ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับผิดพลาดสุดตอนประกาศวางมือปี2001

ป๋ารับผิดพลาดสุดตอนประกาศวางมือปี2001

Posted 15/05/2016 by siamsport

นึกแล้วยังเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทำพลาดสุดๆ ตอนประกาศเตรียมวางมือในช่วงเริ่มต้นซีซั่นในปี 2001 เชื่อส่งผลกระทบจนผลงานของทีมตกต่ำ เผยครอบครัวและสตาฟฟ์โค้ชช่วยเปลี่ยนความคิด ก่อนตกลงอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า การตัดสินใจประกาศว่าจะวางมือเมื่อปี 2001 คือการกระทำที่ผิดพลาดและรู้สึกเสียใจที่สุด

อดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่เปลี่ยนใจในอีก 6 เดือนต่อมาและตกลงอยู่กุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ก่อนวางมือในปี 2013 กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีว่า "สิ่งที่ผิดพลาดที่สุดคือ ผมประกาศมันในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมคิดว่าพวกเขาส่วนใหญ่สมาธิเตลิดไปไกล พวกเขาคิดว่า "ผู้จัดการทีมกำลังจะจากไป" แต่เมื่อผมเปลี่ยนความคิดในเดือนมกราคม ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และเราจะสามารถกลับคืนสู่หัวตารางได้อย่างไร"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" เปิดเผยด้วยว่า ครอบครัวและทีมสตาฟฟ์โค้ช เป็นคนที่ทำให้ตนเปลี่ยนความคิด โดยระบุว่า "มันสำคัญในการรับฟังทีมงานของคุณ ในปี 2005 ช่วงนั้นเราคว้าแชมป์อะไรไม่ได้เลย แค่ก่อนหน้าที่ผมพยายามที่จะวางมือและเรื่องนั้นส่งผลกระทบกับทุกคน มันเป็นความผิดพลาดและภรรยาและลูกๆ ทั้ง 3 คนเปลี่ยนความคิดของผม และผมเริ่มต้นทบทวนอีกครั้ง"

"หลังจากนั้นคือตอน เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายเข้ามาร่วมทีม และเราต้องทำให้ทุกคนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทีมเยาวชน, ทีมแมวมอง เราต้องกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง แปลกเหมือนกันช่วงเวลาจากจุดนั้นเรากลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง มันน่าทึ่งกับจำนวนแชมป์ลีกที่เราคว้าได้ ช่วงเวลาที่คุณคว้าแชมป์อะไรไม่ได้เลยถูกลืมเลือนไปจนหมดสิ้น" อดีตบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาเรื่อง!ฟานกัลบอกผีไม่ควรฝันคว้าแชมป์ปีนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาหวาดเสียวว่าจะเดินตามท้องถนนเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ เมื่อบอกว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่สมควรฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกปีนี้ ยอมรับ ถ้าอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าล้มเหลว แต่การ "มีลุ้น" จบท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย แถมมีแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ลุ้นส่งท้าย ก็น่าพอใจแล้ว
  • ผียิ้ม!รายได้ไตรมาส3พุ่ง30เปอร์เซ็นต์
    แม้ผลงานในสนามซีซั่นนี้น่าผิดหวัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เมื่อรายได้ในไตรมาส 3 พุ่งขึ้นสูง 30 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับปีที่แล้ว
  • มูมาผมถึงไป!สื่อยันวารานแจงเหตุข้อแม้ซบผี
    ลือหึ่ง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ด้วยเหตุผล และเงื่อนไขเดียวคือทีม "ปีศาจแดง" จะแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล และแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่
  • มาร์ก้าแฉผีจอยเรือใบล่าโครสเสริมกลาง
    "มาร์ก้า" แฉข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี พร้อมกระโดดล่าตัว โทนี่ โครส กองกลางเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาเล่นในโรงละครแก่งความฝัน หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง จ้องตาเป็นมัน เหตุลือให้แซดว่า แม้จะเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว" แต่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับทีมเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »