ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มิ้นท์ ณัฐวรา” กับการถ่ายแบบชุดชั้นในที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เซ็ตนี้เซ็กซี่ที่สุด!

“มิ้นท์ ณัฐวรา” กับการถ่ายแบบชุดชั้นในที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เซ็ตนี้เซ็กซี่ที่สุด!

Posted 16/05/2016 by FHM

ครั้งแรกกับการถ่ายแบบชุดชั้นในของนางร้ายสุดสวย “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่จะมาทำให้แฟนๆ FHM ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร

การที่คุณเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาแล้ว ทำให้การตัดสินใจมาร่วมงานกับ FHM ง่ายขึ้นไหม?
จริงๆ มันก็มีส่วนนะคะ แต่ว่าตั้งแต่เข้าวงการมามันมีช่วงที่มิ้นท์ไม่ถ่ายเซ็กซี่เลยจะถ่ายแค่ หนังสือแฟชั่น หวานๆ นิดหน่อย พอปีที่แล้วกับปีนี้ก็เริ่มรับแนวเซ็กซี่เยอะขึ้นเหมือนด้วยอายุและตอนนี้ มิ้นท์ออกมาดูแลตัวเองทำให้ตัดสินใจได้ง่าย แล้วพอมิ้นท์ได้ถ่ายแบบหลายๆ แนว มันก็ทำให้มิ้นท์รับงานได้หลายแนวด้วยค่ะ

คอนเซ็ปต์วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
สวยดีค่ะ (ครั้งนี้เซ็กซี่สุดสำหรับคุณแล้วหรือยัง?) ที่มิ้นท์เคยถ่ายมันเป็นบิกินีไปทะเลแต่ว่าไม่ได้เซ็กซี่ด้วยท่าโพสหรือว่า แต่งหน้าเข้มๆ มันเหมือนแบบไปเที่ยวทะเลใสๆ อะไรอย่างงี้ ซึ่งวันปกติใครๆ ก็ใส่ ต่างกับวันนี้ที่ออกแนวแฟชั่นด้วยเสื้อผ้าและพร็อพ คิดว่าวันนี้น่าจะเซ็กซี่ที่สุดค่ะ

ลิมิตของคุณจะได้มากแค่ไหน?
จริงๆ อย่างตอนถ่ายบิกินีนั่นก็ถือว่านุ่งน้อยห่มน้อยมากแล้วนะคะ แต่ว่าด้วยหน้าด้วยอะไรมันดูไม่โป๊ และถ้าไม่เปิดหมดมิ้นท์ก็ว่าโอเคนะคะ 

 

จะถึงขั้น Topless ไหม?
มิ้นท์คงยังไม่ถ่าย Topless ไม่ใช่ว่าไม่กล้านะคะ แต่ด้วยหุ่นที่ยังไม่ได้แซบขนาดนั้นค่ะ(หัวเราะ)

คุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงแบบไหน?
คิดว่าเป็นผู้หญิงที่ครบรสเลยนะ หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่ามิ้นท์ดูเป็นผู้ยิ้ง ผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วมิ้นท์เป็นคนลุยๆ ถึงไหนถึงกันค่ะ

กระแส ‘ดวงสวาท’ แรงไม่แพ้คุณนายกับคุณปลัด จนมีคนตั้งหัวข้อกระทู้ว่า ‘ดวงสวะ อีมารสังคม’ คุณเคยเห็นไหม?
มิ้นท์จะไม่ได้อ่านในกระทู้แต่ได้อ่านจากที่แฟนคลับแคปเจอร์แล้วแท็ก มาใน IG ถึงจะได้อ่าน แต่นี่มันไม่ใช่เรื่องแรกที่มิ้นท์รับร้าย มิ้นท์เจอมาหนักตั้งแต่เรื่องแรกที่มิ้นท์รับเล่นร้ายซึ่งเล่นกับณเดชน์และ ญาญ่า อันนั้นร้ายกว่านี้อีกนะคะ แล้วก็ปรับตัวตั้งแต่ตอนนั้นว่า “เฮ้ย จริงๆ แล้วเล่นร้ายสนุกมากเลยเวลาคนด่า” แต่มิ้นท์คิดว่าเค้าไม่ได้ด่ามิ้นท์แต่ด่าตัวละครที่มิ้นท์เล่นมากกว่า ล่าสุดมีบอกว่าต่อไปถ้าจะด่าผู้หญิงว่าหน้าด้านให้ด่าว่าดวงสวาท มิ้นท์แบบอื้อหือ (หัวเราะ)

ในชีวิตจริงคุณเคยรู้สึกผิดกับใครมากๆ เหมือนที่ดวงสวาทรู้สึกผิดกับคุณชายนริศไหม?
ในชีวิตจริงกับละครบางคนมันก็คงคล้ายกัน แต่ว่าด้วยชีวิตมิ้นท์ว่ามันคงไม่ได้ดราม่าขนาดนั้น เพราะมิ้นท์ไม่ใช่คนพูดทำร้ายจิตใจคนอื่นอยู่แล้ว มีอะไรก็พูดกันดีๆ ซึ่งดวงสวาทกับมิ้นท์ก็ไม่เหมือนกันเลยนะคะ

แล้วเคยผิดหวังจนคิดจะฆ่าตัวตายเหมือนคุณดวงบ้างหรือเปล่า?
มิ้นท์รักตัวเองมากค่ะ แค่มีดบาดมิ้นท์ยังสงสารมือตัวเอง คิดว่านี่ชั้นจะหายไหมเนี่ย เพราะฉะนั้นฆ่าตัวตายไม่มีทางแน่นอนค่ะ

ปีนี้คุณรับละครกี่เรื่อง?
4 เรื่องค่ะ มีเรื่อง ปดิวรัดา ส่วนที่ถ่ายทำอยู่ก็มีเลือดรักทรนง แล้วก็คนละขอบฟ้า ส่วนอีกเรื่องมีติดต่อเข้ามาแต่ว่ารอคิวนักแสดงอยู่ค่ะ

สองเรื่องที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้บทแตกต่างกันยังไง?
แตกต่างกันหมดเลยค่ะ หลายคนมองว่าหันมาเอาดีทางเล่นร้ายแล้วเหรอ แต่จริงๆ แล้วดูดีๆ มินท์เล่นดีปนร้าย สลับกันแบบนี้อยู่แล้ว มันสลับโดยที่มิ้นท์ไม่ได้คิดว่ามิ้นท์จะสลับแต่มันมาเองนะคะ อย่าง ดวงสวาท ก็ร้ายไปเลยหรือเรื่องหน้า เลือดรักทรนงก็เป็นคนดี แล้วคนละขอบฟ้าก็กลับไปร้ายค่ะ

สองเรื่องต่อจากนี้มีฉากเด็ดเผ็ดร้อนที่หนุ่มๆ ต้องคอยดูบ้างหรือเปล่า?
คนละขอบฟ้า น่าจะมีค่ะ แต่ว่าไม่ใช่กับพระเอก เพราะในเรื่องพระเอกคือญาติมิ้นท์ แต่จะเป็นการแย่งแฟนนางเอก ซึ่งคงไม่ได้แซบมาก เพราะในเรื่องนี้เป็นผู้หญิงที่คือจริงๆ แล้วเค้าเป็นคนดีค่ะ สวย รวย มีครบทุกอย่างจะไปหาใครก็ได้ เพียงแต่ครอบครัวจะไม่อบอุ่น ซึ่งพอเจอผู้ชายคนนี้แล้วมันเหมือนผู้ชายคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นของฉันจริงๆ ถึงขนาดยอมทำทุกอย่าง แม้แต่หักหลังเพื่อนสนิทที่เป็นนางเอก แต่ก็ถือว่าทำให้นางเอกได้ไปเจอพระเอกนะคะ

คุณสามารถหักหลังเพื่อน เพื่อแย่งผู้ชาย เหมือนศันสนีย์ในเรื่อง ‘คนละขอบฟ้า’ ได้ไหม?
เรื่องนี้ตั้งแต่มีเพื่อนเป็นกลุ่มๆคุยกับเพื่อนไว้เลยว่าเป็นอะไรที่มิ้นท์ เกลียดมากกับการที่แย่งแฟนเพื่อน หรือกิ๊กกับแฟนเก่าเพื่อนแม้แต่จะเป็นแฟนเก่าเพื่อนก็ไม่ควรเพราะมันทำร้าย จิตใจเพื่อน ฉะนั้นเรื่องนี้คือแบบไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะมิ้นท์เองก็เป็นคนที่แอนตี้มาก (ถึงชอบมากก็จะตัดใจเหรอ?) ถ้าเค้าเพิ่งเลิกกันไม่มีแม้แต่จะคิดค่ะ แต่ถ้าคนมันจะเกิดมาคู่กันจริงๆ อย่างแฟนเก่าของเพื่อนที่มันเก่าไปแล้วจริงๆ มิ้นท์ก็ต้องคุยกับเพื่อนว่ายังรู้สึกอะไรรึเปล่า มิ้นท์เชื่อว่าเพื่อนรักกันต้องเข้าใจค่ะ

แล้วแบบไหนที่รู้สึกว่าเค้าเกิดมาเพื่อคุณ?
คือมิ้นท์ไม่รู้จริงๆ แต่ว่ามิ้นท์ใช้ความรู้สึกอ่ะค่ะ อย่างแบบมีคนมาจีบ  5 คนมิ้นท์ไม่ได้คลิกทั้ง 5 คน แต่มันจะมีแค่คนเดียวที่เรารู้สึกสบายใจ รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ไปกินข้าวด้วยแล้วมันอร่อยไม่ต้องเฟค มันทำให้มิ้นท์เหมือนเปิดใจเปิดโอกาส แล้วก็คุยกันไป ส่วนเรื่องจะใช่หรือไม่ใช่เดี๋ยวมันก็จะรู้เองว่ามีอะไรไม่เข้ากันตรงไหน อะไรแบบนี้ค่ะ

สวยๆ อย่างคุณ เคยถูกแย่งแฟนบ้างไหม?
แย่งไปเลยยังไม่เคย แต่ว่าถ้าแบบแฟนไปมีกิ๊กน่าจะเคย พอจับได้มิ้นท์ก็ยังน่าจะชนะอยู่นะ(หัวเราะ) แล้วก็จะยื่นคำขาดว่าจะเลือกใคร ถ้าเค้าเลือกเราก็จะให้โอกาสเค้าดูค่ะ

เวลาคุณเล่นบทร้ายเราเชื่อว่าคุณเป็นแบบนั้น ตัวจริงคุณก็ร้ายแบบนั้นใช่ไหม สารภาพมาซะดีๆ?
ไม่เคยเลยนะคะ มิ้นท์ไม่ร้ายถึงขั้นในละครที่เล่น แต่มิ้นท์เป็นผู้หญิง มิ้นท์เชื่อว่าผู้หญิงน่าจะมีมารยาแต่ไม่ได้มารยาทุกวันนะคะ

งั้นเวลาไม่ได้ดั่งใจ คุณแสดงออกยังไง? 
อย่างเมื่อก่อนถ้าไม่ได้ดั่งใจจริงๆ คงโมโห คงปรี๊ดอะไรแบบนี้ แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันโตขึ้น การที่มิ้นท์โมโหแล้วปรี๊ดไป มันยิ่งทำให้ตัวเองอารมณ์เสียไปอีกสิบเท่า ร้อยเท่าอะไรแบบนี้ ซึ่งตอนนี้แค่เปลี่ยนวิธีคิดชีวิตก็เปลี่ยนไปจริงๆ ค่ะ

แล้วถ้าจับได้ว่าแฟนแอบมีกิ๊กล่ะคิดว่าจะร้ายได้ถึงแค่ไหน?
ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะแอบดูเบอร์ผู้หญิงคนนั้นว่าเบอร์อะไร แล้วโทรไปแต่ตอนนี้ไม่แล้ว เหมือนเค้าเคยบอกไม่ให้เค้าไปไหน แต่ถ้าเค้าอยากจะไปเค้าจะหากรรไกรมาตัดหรือหาวิธีดึงเชือกออกให้ได้ ซึ่งถ้าวันนึงมิ้นท์ไม่มีเชือกมัดแล้วนั่งอยู่โดยมีเค้านั่งอยู่ข้างๆ มิ้นท์ว่ามันโอเคกว่า และถ้าสมมุติว่าเจอปัญหาแบบนี้ก็คงถามว่ามันไม่โอเคเหรอ ถ้าเกิดว่าเค้าให้เหตุผลว่ายังสนุก ยังนู่นนี่ โอเคงั้นก็ไป แต่มิ้นท์ก็ไม่ได้อยู่รอนะเพราะว่าเวลามิ้นท์ก็เดินอยู่เหมือนกัน แล้วก็คนมักจะเข้ามาช่วงนี้แหละ ถ้าเลยช่วงนี้ไปแล้วก็ไม่รู้จะมีเข้ามาอีกรึเปล่า หากเค้าจะไปก็ออกไปเลยนะ แต่ถ้ามีคนเข้ามาก็อย่ามาขวางทางละกัน แต่ถ้าเค้ามาขอโทษบอกว่ารู้ตัวว่าผิดไปแล้วมาขออภัย มิ้นท์ก็ให้อภัยได้

แล้วคุณจะให้อภัยได้กี่ครั้ง?
ให้อภัยหมายถึงไม่เลิกแต่ไม่ใช่ว่าไม่โกรธ ก็ยังง้อได้ทุกวัน ถ้าจะส่งดอกไม้ก็ส่งมาทุกวันสิ ยังมีโอกาสส่งได้อยู่ ยังรับอยู่เพราะไม่ได้เลิก แต่ถ้ารู้สึกว่ามันเกินไปแล้วก็คงเลิก แม้แต่ดอกไม้คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาส่งให้เลย

ระหว่าง ‘บทร้าย’ กับ ‘บทดี’คุณคิดว่าบทไหนทำให้ดังกว่ากัน?
บทร้ายค่ะ เพราะนางเอกก็เล่นมาแล้ว (ลึกๆ แล้วคุณชอบบทไหน?) เอา จริงๆ นะคะ มิ้นท์ชอบทั้งสองบท บทดีก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สนุกเหมือนตอนเล่นเรื่องสามี มิ้นท์ก็ชอบมากนะคะเล่นเป็นคนดีที่ฉลาดตามคนทันแบบฉันรู้จักโลกเล่นแล้วก็ สนุกดี คนดูก็ชอบด้วย ส่วนบทร้ายจะเป็นแบบแฟนน้องฉันก็จะแย่ง นั่นก็สนุกคนก็ด่าดีชอบ (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าบทเรียบร้อยก็จะได้แฟนคลับอีกกลุ่มนึงอะไรแบบนี้ ทำให้มิ้นท์ชอบทั้งสองบทค่ะ

เคยมีใครจับคุณเป็นคู่จิ้นกับดาราชายคนไหนบ้างหรือเปล่า?
ถ้าหนักๆ เลยก็คงเป็นให้จิ้นกับพี่เดี่ยว (สุริยนต์) เพราะว่ามิ้นท์เคยเจอพี่เดี่ยวในละครแต่ว่าไม่ได้เล่นคู่กัน แล้วมาเจอกันในเรื่อง 5 คุณชายซึ่งได้ไปโผล่ 3-4 ตอนของคุณชายแล้วพี่เดี่ยวเค้าเล่นอบอุ่นแล้วมิ้นท์กับพี่เดี่ยวก็จะเป็นคู่ ที่แบบมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันอยู่ 2 คนคอยให้คำปรึกษาคู่อื่นคนก็เริ่มจับตามอง เริ่มทำเพจ ทำบ้านเดี่ยวมิ้นท์อะไรแบบนี้ให้ค่ะ แล้วก็มาเจอกันอีกทีในเรื่อง ไฟล้างไฟก็ไม่ได้ไปยุ่งกับคู่ไหนจะยุ่งกันอยู่ 2 คน แถมช่วยใครไม่ได้ด้วยนะคะในเรื่องนี้ (หัวเราะ)
 
แล้วถ้าเลือกได้ คุณอยากเป็นคู่จิ้นกับใคร?
ถ้าเลือกได้เหรอคะคงจะเป็นพี่แอนดริว คือมิ้นท์เคยเล่นกับพี่แอนดริว เรื่องที่สองของเค้าแต่ตอนนั้นมิ้นท์ก็จำอะไรไม่ได้ชัดเจนมิ้นท์ก็รู้สึกว่า เค้าเป็นคนที่แสดงแล้วแบบมีเสน่ห์ มิ้นท์ชอบมาก แล้วไม่ได้เจอกันนานจนพี่เค้ากลับมาเล่นรอบหลังอ่ะค่ะ ซึ่งมิ้นท์ก็ได้ดูละครที่พี่เค้าเล่นแล้วแบบ เฮ้ย! เค้าเล่นบทตลกแล้วเค้าก็ดูน่ารัก จนไปงานของช่อง ซึ่งพอดีมิ้นท์ยืนอยู่แล้วพี่แอนดริวเค้าเดินผ่านมาพอดีพี่เค้าก็ทักเราก่อน ว่า “มิ้นท์หวัดดีครับ” มิ้นท์ก็ “หวัดดีค่ะ” พี่เค้าก็ถาม สบายดีนู่น นั่น นี่ มิ้นท์ก็คิดว่าเค้าคุยกับมิ้นท์ด้วยเลยก็ปลื้มพี่เค้ามากๆ มากค่ะ

อัพเดตสถานะหัวใจให้เราฟังหน่อยสิ?
ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ค่ะ (แล้วตอนนี้คุยอยู่กี่คน?) คุยอยู่คนเดียวเพราะว่าเป็นคนไม่ชอบวุ่นวายหรือมีปัญหาอะไรมาก อย่างถ้าตอนนี้มิ้นท์คุยแล้วรู้สึกว่าไม่ได้ขาดก็ไม่ต้องหาอะไรเพิ่มแล้วค่ะ

คุยกันนานเป็นชั่วโมง หรือ คุยสั้นๆ แต่คุยทุกวัน?
แล้วแต่เวลาค่ะ สั้นบ้าง ยาวบ้าง แต่ก็มีฝันดี มีมอร์นิ่งทุกวันค่ะ

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณคุยกับผู้ชายคนนี้?
มันสบายใจแล้วมันก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นคนอื่นค่ะ บางทีมิ้นท์ไปทำงานกลับมาคุยกันแล้วก็รู้สึกเย็นบ้าง แถมบางทีมิ้นท์เป็นไฟ เค้าเป็นน้ำให้แบบนี้มันคอยช่วยเหลือกัน อีกอย่างพอมิ้นท์ตื่นมาแล้วมิ้นท์ไปเผชิญโลกข้างนอกมิ้นท์เจอคนตั้งไม่รู้ เท่าไหร่ มันสำคัญมากที่จะต้องมีคนเคียงข้างค่ะ

สเปกผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน?
ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า อบอุ่น ใจดี มิ้นท์ให้ 3 คำนี้ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วและก็ไม่เคยเปลี่ยน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าถ้าไม่ใช่สเปกมิ้นท์จะไม่คบ ไม่ใช่แบบนั้น มิ้นท์เคยคิดว่าไม่ชอบคนพูดมาก หรือไม่ชอบผู้ชายอย่างนู้น อย่างนี้ ซึ่งพอมิ้นท์มาเจอจริงๆ พอมิ้นท์คลิกต่อให้เค้าเป็นคนพูดมากมิ้นท์กลับชอบ เค้าเด็กกว่ามิ้นท์ก็ชอบ เป็นต้น บางทีการที่มิ้นท์คิดว่าไม่ใช่สเปกแต่มาเจอกับตัวเองมิ้นท์อาจจะชอบก็ได้ แบบฉันจะไปช้อปปิงนะเดี๋ยวเค้าไปด้วย ไปช่วยเลือกรองเท้าก็ได้ ไปเป็นเพื่อนก็ได้หรืออะไรอย่างนี้มันก็ดีนะคะ

แล้วที่คุยอยู่ตอนนี้ตรงสเปกไหม?
ไม่ค่ะ แต่มันอยู่ที่ว่ามันคลิกก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งพอได้คุยมันเริ่มรู้สึกว่าอะไรที่ไม่ชอบมันก็ไม่แย่ มันโอเคนะตรงนี้มันจะจูนกันไปในแต่ละเรื่องเองค่ะ

คุณเป็นผู้หญิงที่จีบยากไหม?
ถ้ามิ้นท์ชอบมากๆ ก็ไม่ยากหรอก แต่ถ้ามิ้นท์ไม่ชอบจีบให้ตายก็ไม่ติด

ผู้หญิงหลายคนบอกว่า มีแฟนหล่อก็เท่านั้น เพราะหล่อกินไม่ได้คุณเห็นด้วยกับพวกเธอไหม?
มิ้นท์เจอมาหมดแล้วค่ะเข้าใจคำนี้ว่าคนหล่อใครก็อยากมอง แต่ว่ามิ้นท์เลยคำว่าหล่อเสร็จปุ๊บมันทำให้เห็นคนหล่อเป็นคนที่ไม่หล่อได้นะ คะ แต่คนที่ไม่หล่อพอมิ้นท์เข้าไปในจิตใจของเค้า ทำไมมิ้นท์มองแล้วรู้สึกเอ็นดูเค้า รู้สึกว่าทำไมเค้าหล่อจังเลย นั่นเพราะมิ้นท์รักเค้าที่เค้าเป็นเค้า มิ้นท์ไม่ได้รักเค้า เพราะเค้าหล่อ แต่ที่เค้าดูหล่อ ก็เพราะมิ้นท์รักเค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความฝัน!! ตื่นขึ้นมาเจอแม่บ้านแบบนี้อยู่ในครัว… Lee Chae Eun
    สาวน้อยคนนี้เธอคือ นางแบบที่กำลังฮอต Lee Chae Eun ด้วยความน่ารัก ผสานเข้ากับความเซ็กซี่ในหุ่นของเธอ จึงมีแฟนคลับติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นแฟชั่นเซ็ตนี้ ความฝันชัดๆ ที่ตื่นมาแล้วเจอแม่บ้านสุดสวยแบบนี้อยู่ในครัว
  • กลัวหัวใจวายอย่าดู!!! สาวๆวีคนี้เค้าซี๊ดมาก
    ที่ต้องออกตัวเตือน ท่านผู้ที่จะเข้าชมทั้งหลาย ก่อนคลิ๊ก....ก็ไม่ใช่อะไร เพราะความแซ่บของสาวๆวีคนี้มันเด็ดจริง!! ที่ไม่ได้มาแค่ความขาว แต่ความแซ่บนั้นขนมาแบบ 100 คูณ 100 ทั้งลีลาเด็ด อกแซ่บๆ และท่าสับขาหลอก มาสะกดให้ท่านทั้งหลายต้องซูมดู เพราะอดใจไม่ไหว พาหัวใจได้เต้นรัว กลัวใจจะวายก็เท่านั้นเอ๊งงงง!!! ก็มาดูเอาสิ๊ ทั้งนิวลุคส์ของ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่สะเด่ากว่าครั้งไหนๆ มาดสวยเริ่ดหรูของ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ แต่ก็แอบซี๊ดกินใจ แล้วยังจะท่าไขว้พากำเดาไหลของ "น้ำหวาน" รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต ก็เด็ด แถมความแจ่มเวอร์ของ "แพทตี้" พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมาในชุดแหวกรอบด้าน แล้วแบบนี้จะไม่ให้ออกตัวบอกก่อนได้ยังไง๊......
  • ‘เนย’อวดเต้าใหม่ สวมบิกินี่แซบ ท้าลมร้อน
    เพราะยังคงมีกิจกรรมแบบตัวติดกันแจกับ “ดีเจภูมิ”ภูมิใจ ตั้งสง่า สำหรับนักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่มักจะไปร่วมทำงาน เฮฮาปาร์ตี้ หรือไปทริปเที่ยวพักผ่อนทั้งนอกประเทศและในประเทศ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ไปเที่ยวทะเลฝั่งตะวันออก ที่ดูสนุกสนาน และแฮปปี้ โดยได้เห็น ดีเจภูมิ โชว์ซิกแพคเป๊ะ ส่วนสาวเนย ก็อวดบิกินี่สีแซบโชว์หุ่นสวย แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามไอจีส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ ก็ยังมีคอมเม้นท์เชียร์และต่างสงสัยว่า คู่นี้เขากลับมารีเทิร์นรักหวานกันอีกรอบหรือเปล่า เพราะอยู่ด้วยกันแล้วดูเข้ากันดี เคมีถึงกันจริงๆ
  • "จิ๋วจิ๋ว วีอาร์โซ" แอบเขิน ตัวเล็กแต่ใจใหญ่
    เป็นสาวเก่งสุดจี๊ดที่หนุ่มๆ เทใจให้ตลอด สำหรับสาวน้อยเน็ตไอดอล เชื้อชาติเวียดนาม-สัญชาติไทย อดีตพิธีกรรายการ VRZO “จิ๋วจิ๋ว”สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่ล่าสุดยอมใจอ่อน สะบัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ในหุ่นไซส์มินิของเธอ ให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ซึ่ง สาวจิ๋วจิ๋ว กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »