ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณลุงหน้าเหมือน"รานิเอรี่"ฟาดหญิง26รายหลังจิ้งจอกแชมป์

คุณลุงหน้าเหมือน"รานิเอรี่"ฟาดหญิง26รายหลังจิ้งจอกแชมป์

Posted 17/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าวหนุ่มใหญ่ชาวเมืองขี้เมาที่เผอิญหน้าคล้าย เคลาดิโอ รานิเอรี่ เผยได้รับโชคผลอย่างไม่คาดฝันจากความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อโดนบรรดาสาวๆ รุมห้อมล้อม และยอมขึ้นเตียงด้วยถึง 26 รายเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่ "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ เพราะเข้าใจว่าเจ้าตัวคือกุนซืออิตาเลี่ยนที่กำลังป๊อปปูล่าร์สุดๆ

"ซันเดย์ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ดังอังกฤษรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า อลัน แอชครอฟท์ ซึ่งมีใบหน้าเหมือนกับ รานิเอ เป็นช่างไฟฟ้าในเมืองกลาสโกว์ และกำลังว่างงานอยู่ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาได้ไปพักผ่อนแถบ มิดแลนด์ส ของอังกฤษ ละแวกใกล้เคียงกับเมือง เลสเตอร์ ก่อนจะพบว่า ตัวเองได้รับความสนใจสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกสาวๆ ที่ต่อมา จบลงบนเตียงถึง 26 รายเลยทีเดียว

"ผมรู้สึกเหมือนตัวเองถูกหวยเลย ทุกๆ ครั้งที่ผมออกไปหาอะไรดื่ม จะมีพวกสาวๆ มามะรุมมะตุ้มเสมอ" แอชครอฟท์ เผย "ออกตัวก่อนนะว่า ผมไม่ใช่พวกที่หลอกผู้หญิงนะ และไม่เคยหลอกด้วย เพียงแต่ผมไม่เคยบอกว่าผมเป็น รานิเอรี่ พวกเธอเข้าใจกันไปเอง และผมก็ไม่ได้แย้งอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!แฟนจิ้งจอกร่วมแห่ถ้วยแชมป์ก่อนบุกฉลองเมืองไทย18-19พ.ค.
    ทัพนักเตะ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก จัดพาเหรดแห่ฉลองถ้วยไปทั่วเมือง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เฉลิมฉลองกันสุดเหวี่ยงร่วมนับแสนคน นำโดย เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา และ''คุณต็อบ'' อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานและรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนเก่ง ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ เพราะนี่คือแชมป์ประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 132 ปี
  • นัดปิดลีก!ผีลุ้นขึ้นที่5ส่งแรชฟอร์ดยิงรับบอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปได้ดีที่สุดที่ 5 ของตารางตามความเป็นไปได้เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในนัดปิดฤดูกาล ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 17 พ.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์ยันไม่พอใจกับอันดับสอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีความสุขกับการเป็นรองแชมป์ เพราะอยากเป็นที่หนึ่ง แม้มองอีกมุมหนึ่ง ผลงานเก็บ 71 คะแนนถือว่าน่าพอใจ และเป็น เลสเตอร์ ที่ต้องได้รับเครดิต เพราะมีซีซั่นที่สุดยอดของแท้
  • ฟรี!ผีคืนเงินแฟนบอลแถมให้มาดูใหม่ไม่เสียตังค์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรับผิดชอบต่อแฟนบอล "ปีศาจแแดง" และ บอร์นมัธ ที่อดดูเกมปิดฤดูกาล เพราะมีการยกเลิก เนื่องจากตรวจพบ "ระเบิดปลอม" ที่ใช้ในการซ้อมกู้ภัย ในสนาม โดยจะมีการคืนเงินให้แฟนบอล และให้มาชมใหม่ วันอังคารนี้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »