ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนรับเตรียมวิธีใช้''อุ้ม-บาส''พร้อมกัน

โค้ชแบนรับเตรียมวิธีใช้''อุ้ม-บาส''พร้อมกัน

Posted 17/05/2016 by siamsport

 ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง เตรียมหากลยุทธ์ในการใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงเล่นพร้อมกันทางกราบซ้ายในข่วงเลกสอง เพื่อประสิทธิภาพเกมรุกและรับของทีม


         หลังจากที่เอสซีจี เมืองทอง ได้ตัวแบ็กซ้ายดีกรีกัปตันทีมชาติไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน มาร่วมทัพ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยแล้วว่า ไม่ได้เข้ามาแย่งตำแหน่งน้องชายในนามทัพ "ช้างศึก" ที่ร่วมสโมสรเดียวกันอย่าง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เพราะมั่นใจว่าเล่นร่วมกันได้อย่างแน่นอน
 

         ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ว่าจะมีโอกาสที่จะใช้งานผู้เล่นทั้งสองคนนี้พร้อมกันในช่วงเลกสองหรือไม่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าระหว่างนี้กำลังหาแท็กติกให้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นร่วมกัน ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะเหนือสิ่งอื่นใดจะต้องไม่กระทบสมดุลของทีมด้วย
 

         "ตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ครับ แต่เราก็พยายามคิดอยู่ว่าเราจะหมุนตำแหน่งให้อุ้มและบาสเล่นด้วยกันยังไง ซึ่งต้องใช้เวลาและฝึกซ้อมพอสมควร เราจะพยายามปรับจุดนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีม รวมถึงจะต้องเป็นแท็กติกที่ บาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) และ อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) เล่นด้วยกันลงตัวที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »