ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าแนบแข้งบวกเงิน10ล.ยูโรหวังฉกกาไมโร่

โรม่าแนบแข้งบวกเงิน10ล.ยูโรหวังฉกกาไมโร่

Posted 20/05/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูดข่าว โรม่า เล็งเสริมหอกใหม่ในซีซั่นหน้า เพราะไม่มั่นใจว่า เอดิน เชโก้ จะคืนฟอร์ม โดยพร้อมทุ่ม 10 ล้านยูโร บวก อันโตนิโอ ซานาเบรีย ศูนย์หน้าชาวปารากวัย ไปให้ เซบีย่า แลกลายเซ็นต์ เควิน กาไมโร่ กองหน้าฟอร์มฮอตชาวฝรั่งเศส

"กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) พร้อมแนบ อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าชาวปารากวัย แลกกับการคว้าตัว เควิน กาไมโร่ หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า สโมสรจากเวทีลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมให้ได้

กาเมโร่ วัย 29 ปี เพิ่งยิง 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยการชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานในซีซั่นนี้ ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 29 ลูก จาก 51 นัดรวมทุกรายการ และมีชื่อติดกลุ่มนักเตะสแตนด์บายของทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีโอกาสถูกเรียกแทน 23 แข้งสุดท้าย ชุดศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้ ด้วย

ล่าสุด สื่อจากแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า "จัลโลรอสซี่" วางแผนกล่อมให้ กาไมโร่ ย้ายออกจากต้นสังกัด และได้ทุ่มเงิน 10 ล้านยูโร พร้อมกับแถม ซานาเบรีย ไปให้ เซบีย่า เพื่อหวังล่าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาให้ได้ เนื่องจาก เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนีย มีปัฐหาปรับตัว และทำผลงานไม่ได้อย่างที่คาดหวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้วคูลิบาลี่!สิงห์เบนเข็มฉกมาโนลาส
    "เดอะ ซัน" อ้าง เชลซี เบนเป้ามาล่าตัว คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โรม่า เหตุ "สิงห์บลูส์" โดน นาโปลี ปัดข้อเสนอในการขอคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ทีมชาติเซเนกัล เป้าหมายแรก ที่ตามล่าตัวมานาน
  • ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร
    ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน เผยถ้าให้เลือกเองจะอยู่กับ โรม่า ต่อไป หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี แต่บอกเอาไว้รอจบ ยูโร 2016 แล้วค่อยว่ากันอีกที
  • สิงห์เซ็งจิต!เนียงโกลันลั่นอยู่โรม่าต่อ
    เชลซี อกหักช้ำรักเสียแล้วเมื่อ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย โรม่า ยันชัดไม่คิดย้ายออกจากทัพ "หมาป่ากรุงโรม" ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแน่นอน บอกสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในอิตาลี
  • หมาป่ากรุงโรมหวังแย่งที่2จัดชุดใหญ่บุกรังมิลาน
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่หวังแย่งอันดับ 2 จาก นาโปลี จัดส่งนักเตะตัวหลักลงสนามนำมาโดย สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าคนสำคัญ ลงสนามบุกถิ่นของ เอซี มิลาน ที่นำมาโดยดาวยิงตัวเก่ง การ์ลอส บักก้า เพื่อหวังทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุด ใน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »