ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชิดชู!เคนตั้งเป้าเรียนรู้ความเก่งจากรูนี่ย์

เชิดชู!เคนตั้งเป้าเรียนรู้ความเก่งจากรูนี่ย์

Posted 21/05/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ เป็นแข้งชั้นยอด มีดีทั้งยิงประตู สร้างสรรค์เกม และผ่านบอลเฉียบคม ชี้การได้อยู่ทีมเดียวกับ "รูน" ในการเล่นให้ อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และตอนนี้ก็ตั้งตาคอยที่จะได้เรียนรู้ความเก่งฉกาจของกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" เต็มที่แล้ว

แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสลงเล่นเคียงข้าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2016  รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

ดาวยิง "ไก่เดือยทอง" ได้รับการคาดหมายว่าจะโดนดันขึ้นไปเป็นหน้าเป้าให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งมีคู่แข่งสำคัญทั้ง รัสเซีย, เวลส์ และ สโลวาเกีย ขณะที่ รูนี่ย์ น่าจะถูกเลือกให้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งเขามักจะทำหน้าที่นี้ในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา กัปตันแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ จะทำผลงานไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก แต่ เคน เชื่อว่า รูนี่ย์ ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม และเขาก็หวังเรียนรู้หลายๆ สิ่งจาก อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ด้วย "เวย์น เป็นนักเตะชั้นยอด ผมคิดว่าพวกคุณคงได้เห็นสิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพแล้วว่าเขาไม่ได้มีดีแค่ยิงประตู เขายังสร้างโอกาสในการทำประตู และมีการผ่านบอลที่เฉียบคมมากๆ"

"ถ้าผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) เลือกจับเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และให้ผมเป็นหน้าเป้า แน่นอนว่าผมตั้งตาคอยที่จะได้ทำหน้าที่นี้ เขาเป็นยอดนักเตะ เขาเป็นกัปตันทีมของเรา สถิติต่างๆ ของเขาแสดงให้เห็นแล้ว และในฐานะกองหน้านั้นคือทั้งหมดที่คุณยอมรับ"

"เขายังเป็นเทรนเนอร์ชั้นดี เขาทำงานหนัก และแน่นอนว่าหากเขาอยู่ที่นี่ในสัปดาห์หน้าเขาจะยังคงทำแบบนี้ต่อไป ผมไม่ได้แค่เรียนรู้จากนักเตะอย่าง เวย์น เท่านั้น ผมยังสามารถเรียนรู้จากนักเตะมากประสบการณ์อีกหลายๆ คนในทีมด้วย แน่นอนว่าผมตั้งตาคอยที่จะได้ทำสิ่งนี้มากๆ" เคน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016
    ขอรีแล็กซ์! เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ควงเมียเลิฟบินไปอาบแดดที่ไมอามี่ ก่อนต้องกลับมาทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม
  • ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ
    กองหน้าซึ่งค้าแข้งอยู่ในเม็กซิโกระบุว่าการไม่มี คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ ในทีมตราไก่ชุดลุยยูโร ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม
  • ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์
    โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทีมชาติอังกฤษ จะไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ชี้ถ้าไม่ฝันสูง หรือเชื่อมั่นในตัวเอง ก็อย่าไปเลยดีกว่า เผยมั่นใจในทีมตัวเอง และเชื่อว่าจะได้รับแรงใจจากแฟนบอลเต็มที่
  • คอบอลไทยเฮ! ช่อง3ยันถ่ายสดยูโร2016ครบทั้ง51นัด
    แฟนบอลไทยได้เฮ เมื่อฟรีทีวีช่อง 3 ประกาศยืนยัน จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 51 นัด ไล่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงนัดชิงชนะเลิศตลอดทัวร์นาเมนต์ จากการเปิดเผยของ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »