ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่เร้าม้าลายสอยโคปปาสร้างประวัติศาสตร์

คิเอลลินี่เร้าม้าลายสอยโคปปาสร้างประวัติศาสตร์

Posted 21/05/2016 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง ยูเวนตุส เรียกร้องความฮึกเหิมจากเพื่อนร่วมสังกัด ในเกมชิง โคปปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ โดยบอกหากพวกเขาทำสำเร็จจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ "ม้าลาย" เพราะจะเป็นทีมแรกที่ได้ดับเบิ้ลแชมป์ 2 ซีซั่นติดต่อกัน

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ให้กับ "ม้าลาย" แต่ยอมรับการดวลกับ เอซี มิลาน ในรายการนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน

ทัพ "เบียงโคเนรี่" ซึ่งเพิ่งจะได้แชมป์ลีกซีซั่น 2015-16 มาครอง ประกาศศักดาความเป็นเจ้าลูกหนังเมืองมะกะโรนี ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  และตอนนี้พวกเขามีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่จะได้ดับเบิ้ลแชมป์ 2 ซีซั่นติดต่อกัน หากเอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ในการชิงถ้วยโคปปา อิตาเลีย วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

คิเอลลินี่ แสดงความเห็นในงานแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงว่า "วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) คงเป็นงานที่ยากลำบากแน่นอน และจากความเห็นของผมนี่เป็นเกมที่สูสีมากๆ แต่ผมคิดว่าเราเตรียมตัวมาดี ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราฝึกซ้อมด้วยความกระตือรือร้น และมีสมาธิ เราหวังที่จะพิสูจน์สิ่งนี้ในสนามวันพรุ่งนี้"

"เราอยากคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้เพราะมันจะเป็นความสำเร็จในหน้าประวัติศาสตร์สำหรับเราที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน"

"ส่วนผมได้กลับมาอยู่ร่วมกับทีมในวันเสาร์ ซึ่งผมตั้งเป้าที่จะลืมความยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา (มีปัญหาบาดเจ็บ) ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม สำหรับความสำเร็จในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราสมควรได้รับ เรารู้ว่าเราต้องแบกรับความรับผิดชอบ เรารู้ว่าทุกๆ คนยกให้เราเป็นทีมเต็งที่จะได้แชมป์ ดังนั้นเราเตรียมตัวมาดีมากๆ วันนี้เราได้กลั่นกรองหลายๆ สิ่งที่ผ่านมา และเราพร้อมที่จะลงสนาม และคว้าแชมป์รายการนี้ในวันพรุ่งนี้" แข้งทีมชาติอิตาลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในอ้างผี-เปแอสเชยื่นสอยป๊อกบาแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนักข่าวเพื่อนสนิทของ จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ระดับโลก แฉว่าเป็นหนึ่งใน 2 ทีมร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่เซ็ง!ขาดเคดิร่าเกมชิงดำโคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายก่อนดวลกับ เอซี มิลาน ในเกมนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันเสาร์นึ้ เมื่อจะไม่มีมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง ซามี่ เคดิร่า ที่ฟิตไม่ทัน
  • ลือปืนทุ่ม65ล.ยูโรหวังฉกโมราต้า
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เตรียมประเคนเม็ดเงินสูงถึง 65 ล้านยูโรให้กับ เรอัล มาดริด หวังดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส มาร่วมทีม หลัง "ราชันชุดขาว" เล็งทุ่ม 32 ล้านยูโร ซื้อนักเตะกลับสู่ทีม และขายต่อให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซัมเมอร์นี้
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »