ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สู้ขาดใจ!สาวไทยใจสิงห์แซงดับเกาหลีสุดมัน3-2เซต

สู้ขาดใจ!สาวไทยใจสิงห์แซงดับเกาหลีสุดมัน3-2เซต

Posted 21/05/2016 by siamsport

นักตบลูกยางสาวไทยพยายามเต็มที่สวมหัวใจสิงห์สู้ก่อนแซงเก็บสามเซตรวดเอาชนะเกาหลีใต้แบบสะใจ 3-2 เซตทำให้ยังมีลุ้นไปวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 แมตช์หน้า22 พ.ค.ดวลเปรู 10.45 น. ช่อง เวิร์คพอยท์ (23) ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคัดเอา 4 อันดับแรกไปเล่นริโอ เกมส์ 2016 โดยผู้เล่นชุดนี้ของสาวไทยประกอบไปด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคำ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, วรรณา บัวแก้ว, ปิยะนุช แป้นน้อย, ทัดดาว นึกแจ้ง, อรอุมา สิทธิรักษ์, ชัชชุอร โมกศรี, อัจฉราพร คงยศ, มลิกา กันทอง, พิมพิชญา ก๊กรัมย์, หัตถยา บำรุงสุข และ ยุพา สนิทกลาง

สำหรับการแข่งขันนัดที่ 6 เมื่อวันที่ 21 พ.ค. สาวไทยที่ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 5 มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 มี 7 คะแนน พบกับ เกาหลีใต้ ที่รั้งอันดับ 2 จากสถิติชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 แต้ม โดยผู้เล่น 6 คนแรกสาวไทย นำโดย "กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, พรพรรณ เกิดปราชญ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อัจฉราพร คงยศ, ทัดดาว นึกแจ้ง ส่วนตัวรับอิสระเป็นปิยะนุช แป้นน้อย สลับกับ วรรณา บัวแก้ว

ผลการแข่งขันแมตช์นี้ปรากฎว่านักตบลูกยางสาวไทยพยายามเต็มสวมหัวใจสิงห์สู้ก่อนแซงเก็บสามเซตรวดเอาชนะเกาหลีใต้แบบสะใจ 3-2 เซต (19-25,22-25,29-27,26-24,15-12) จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้สาวไทยเก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนยังมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย โดยนัดต่อไปต้องเก็บ 3 แต้มเหนือ เปรู ให้ได้ และลุ้นให้ "เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น ที่ตอนนี้มี 11 คะแนนแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 หรือ 1-3 เซตในอีก 2 นัดที่เหลือ ที่จะเจอ อิตาลี และ เนเธอร์แลนด์ จึงจะจบอันดับ 4 ของตาราง ด้วยผลงาน 12 แต้ม ตีตั๋วไปริโอเกมส์

โปรแกรม นักตบสาวไทยนัดต่อไปซึ่งเป็นนัดสุดท้ายวันที่ 22 พ.ค. พบ เปรู เวลา 10.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง เวิร์คพอยท์ (23) ถ่ายทอดสด

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์-พิชญ์นาฏ" บุกเชียร์ตบสาวไทย-จุ๊บกัปตันหน่อง
    "เมย์" พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดสวย เดินทางไปเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทยในศึกคัดโอลิมปิก ถึงแดนปลาดิบ แถมยังมีจุ๊บแก้ม "กัปตันนิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ด้วย ก่อนที่จะมีการอัพผ่านโลกโซเชี่ยลจนทำเอาแฟนๆ ฟินเป็นแถบ
  • ยุ่นฉาวถูกสอบกรณีติดสินบนคว้าเจ้าภาพอลป.2020
    ซึเนคาสึ ทาเคดะ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากลหรือไอโอซี จะดำเนินการสอบสวนกรณีข้อกล่าวหาประเทศญี่ปุ่นติดสินบนเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพโอลิมปิก 2020 "โตเกียว เกมส์" ตามรายงานจาก เจแปนทูเดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559
  • อยู่ที่ใจเรา!สาวไทยลั่นสู้เต็มที่-ไม่กดดันทุบเกาหลีได้
    ตบสาวไทยเชื่อเกมหน้าดวลเกาหลีใต้ถ้าปิดเกม คิม ยอนคุง ได้โอกาสเอาชนะมีสูง"กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ เผยสู้เต็มที่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม ขณะที่ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ บอกอยู่ที่ความมั่นใจของเราอยากชนะต้องไม่กดดันตัวเอง
  • โค้ชอ๊อตโต้เอฟไอวีบียืนยันแจ้งผู้แทนเรื่องปัญหาระบบก่อนแล้ว
    "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ กล่าวว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันให้ซ้อมใช้ตอนซ้อมสนามจริง ประมาณ ไม่ถึง 20 นาที และก็ยังไม่เสถียร ผมได้ชี้แจง คุณ ราม่อน ผู้แทนจากสหพันธ์ฯ ด้วยวาจา บอกเรื่องปัญหา ก่อนแข่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »