ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยเนย์มาร์เมินเปแอสเชพร้อมเซ็นยาวบาร์ซ่า

เผยเนย์มาร์เมินเปแอสเชพร้อมเซ็นยาวบาร์ซ่า

Posted 21/05/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมจรดปปากกาเซ็นอยู่ บาร์เซโลน่า ยาวไปถึงปี 2022 แม้จะได้รับข้อเสนอรวยล้นฟ้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ไม่สน โดยคาดว่าจะมีการเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้แพงมโหฬาร 220 ล้านยูโร

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ถูกเผยว่า ปฏิเสธข้อเสนอรวยพันล้านจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเซ็นสัญญารับเละเหมือนกันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งตามข่าวบอกว่าจะผูกมัดเขากับทีมยาวไปจนถึงปี 2022

หัวหอกแซมบ้า เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาใหม่กับยอดทีมกาตาลัน และล่าสุด "สปอร์ต" สื่อดังจากแดนกระทิง ระบุว่า เนย์มาร์ เมินข้อเสนอจากทีมแชมป์ลีกเอิง เพื่ออยู่เล่นใน คัมป์ นู ต่อไป โดยสัญญาใหม่จาก บาร์ซ่า จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่กินค่าเหนื่อยมากสุดอันดับสอง รองจาก ลีโอเนล เมสซี่

ทั้งนี้การเจรจาสัญญาใหม่ของ เนย์มาร์ มีความยืดเยื้อ และยุ่งยาก เนื่องจากนักเตะเป็นเป้าหมายของทีมดังๆ อย่าง เปแอสเช หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้คาดว่าสัญญาใหม่จะมีการเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้แพงโอเวอร์กว่า 220 ล้านยูโร (ราว 8,580 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • ซัวเรซทำซึ้งยกบีร็อดปลุกปั้นจนเป็นดาว
    มีวันนี้เพราะพี่ให้ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกตนคงไม่ได้เป็นสุดยอดาวยิงระดับโลกหากไม่มีชายชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่ง ระบุตอนเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น "บีร็อด" ได้แนะนำสิ่งดีๆ มากมายจนทำให้ตนระเบิดฟอร์มถล่มประตู เชื่อนักเตะทีมใหม่ของเขาหากฟังคำแนะนำของ ร็อดเจอร์ส มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองในเกมลูกหนังแน่นอน
  • เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช
    ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้
  • เกิน 2 ชม.! ซัวเรซรำลึกอดีตเดินเท้าไปซ้อมทุกวัน
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเผยถึงชีวิตอันยากลำบากตอนวัยรุ่น หลังต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง สำหรับการเดินเท้าไปสนามซ้อมทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »