ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน

แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน

Posted 23/05/2016 by siamsport

บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการแจ้งเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามาคุมทีมแทนตน ส่วนสตาฟฟ์ของทีมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางออกจากโรงแรมที่พักของทีมในกรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้รับการแจ้งจากคนใหญ่คนโตของทีมเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะเข้ามาคุมทีมต่อจากตน ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า ฟาน กัล กำลังจะต้องแยกทางกับทีมแล้ว หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง ถึงแม้ล่าสุดจะช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็ตาม โดย มูรินโญ่ ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้คุมทีมต่อจากเขา

ทั้งนี้ บีบีซี เสริมว่านอกจาก ฟาน กัล แล้วนั้น บรรดาสตาฟฟ์โค้ชก็ไม่ได้รับการแจ้งเหมือนกันว่ามันกำลังจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่หลายคนของทีมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ที่คนใหญ่คนโตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่พูดคุยกับคนในทีมมากเท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางงบประมาณชอปปิ้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งกุนซือใหม่ เอาไปจัดสรรปันส่วน ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมในซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่ามีอยู่ในใจของ "จ่ามู" แล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ, จอห์น สโตน, มาร์กินญอส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
  • บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้
    บีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. แล้วจากนั้นจะเป็นงานใหญ่ แถลงข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ทันที เพราะทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย
    สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของสวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลังจากสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่าจ่อได้เป็นนายใหญ่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »