ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่

จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่

Posted 23/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางงบประมาณชอปปิ้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งกุนซือใหม่ เอาไปจัดสรรปันส่วน ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมในซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่ามีอยู่ในใจของ "จ่ามู" แล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ, จอห์น สโตน, มาร์กินญอส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่อีกครั้งซัมเมอร์นี้ เมื่อพร้อมประเคนงบ 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,800 ล้านบาท) ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส เต็งหนึ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล เอาไปชอปปิ้ง ซึ่ง "เฮียเครียด" มีเป้าหมายในใจเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้กระแสข่าวจากทั่วทุกสำนักรายงานตรงกันว่า มูรินโญ่ จะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" แน่นอน โดยจะเซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) แถมบอร์ดสโมสร ยังอนุมัติเงินให้ชอปปิ้งอย่างเพลิดเพลินด้วย เพราะเป้าหมายของทีมคือการกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะร้างรามา 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

มีการระบุว่า มูรินโญ่ มีเป้าหมายหลักแล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ ของ เรอัล มาดริด, มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจด้วยว่าการมาของ มูรินโญ่ แทบจะรับประกันว่าเขาจะได้ของฟรีราคาแพงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทัพ หลังเคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีอ้างผีประกาศตั้งมูรินโญ่คุมทัพอังคารนี้
    บีบีซี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. แล้วจากนั้นจะเป็นงานใหญ่ แถลงข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 24 พ.ค. ทันที เพราะทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • สนิทมู!อิบราเตรียมรับงานผู้ช่วยผีด้วย
    สปอร์ตบลาเด็ต สื่อของสวีเดน ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลังจากสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่าจ่อได้เป็นนายใหญ่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »