ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่หมู!ซีดานรับรากเลือดแน่ดวลแอต.มาดริด

ไม่หมู!ซีดานรับรากเลือดแน่ดวลแอต.มาดริด

Posted 24/05/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือฝีมือดีของ เรอัล มาดริด รับการดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นอะไรที่สุดหินแน่นอน ระบุตอนนี้ลูกทีมของตนพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ "ตราหมี" เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ฉะนั้นโอกาสชนะของทั้งสองทียัง 50-50

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อต้นสังกัดของตนคงได้เจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากในการรับมือ แอตเลติโก มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ฟุตบอลถ้วยยุโรป ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามซาน ซีโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

สองยอดทีมประจำกรุงมาดริด ต้องโคจรมาพบกันครั้งที่สองในรอบ 3 ปีในการชิงถ้วยใบโตยุโรป โดยเมื่อปี 2014 "ราชันชุดขาว" ได้ฝากรอยแค้นเอาไว้ด้วยการไล่ทุบ "ตราหมี" 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่กรุงลิสบอน พร้อมกับผงาดครองถ้วยบิ๊กเอียร์

ซีดาน ยอมรับว่าลูกทีมของตนจะมีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมเต็มเปี่ยม แต่การพบกับทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โอกาสชนะ 50-50 "เรารู้ว่ามันคงเป็นเกมที่สุดแสนยากลำบาก แต่เรามีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมเต็มที่ เมื่อคุณอยู่กับสโมสรแห่งนี้ คุณต้องมีความกระหายในชัยชนะ และตอนนี้เราต้องเผชิญหน้ากับเกมที่สุดยิ่งใหญ่ของซีซั่น"

"ในช่วงท้ายฤดูกาลเกมลีกเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด (ชนะ 12 เกมรวด) เรารู้ว่ามันคงเป็นเกมที่ยากมากๆ ในการพบกับ แอตเลติโก อย่างที่ผมพูดนั่นแหละ โอกาสยังคง 50-50 และคงจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งนาทีสุดท้าย" ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • เก่งจัด!รามอสชี้โด้การันตีทำ50ลูกต่อซีซั่น
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่การันตีได้อยู่แล้วกับการทำประตูอย่างน้อยซีซั่นละ 50 ตุง พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักมาตลอดกว่าจะเข้าถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ยอมใจ!อันเช่บอกโด้สนซ้อมไม่สนแฟนนางแบบ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเลือกนอนแช่น้ำแข็งตอนตีสาม แทนที่จะกลับบ้านไปหา อิริน่า เช็ค สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด แต่ชี้เป็นหนึ่งในหลักฐานที่แสดงว่า โรนัลโด้ มุ่งมั่น มืออาชีพ และต้องการเป็นที่หนึ่ง โดยไม่วอกแวกเรื่องอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »