ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ยันฟิตทันดวลตราหมีชัวร์แม้เจ็บขณะซ้อม

โด้ยันฟิตทันดวลตราหมีชัวร์แม้เจ็บขณะซ้อม

Posted 25/05/2016 by siamsport

ไม่มีอะไรต้องห่วง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส คลายความกังวลของสาวก เรอัล มาดริด ชี้ภาพมีอาการเดี้ยงขณะซ้อมไม่มีอะไรรุนแรง ยันจะสมบูรณ์เต็มร้อยในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอต.มาดริด แน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้แน่นอน แม้มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องเดินออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ตาม

ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส ที่ปะทะกับ ดาเนียล การ์บาฆาล และ กีโก้ กาซีย่า นายทวารชาวสเปน ระหว่างการซ้อม ก่อนเดินกะเผลกกลับเข้าห้องแต่งตัว กล่าวว่า "ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อย แต่ภายใน 2 วันผมจะกลับมาโอเค ผมเคยมีปัญหาเล็กน้อย แต่การเป็นนักเตะที่ถูกส่งลงสนามมากที่สุดในซีซั่นนั่นเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ผมลงเล่นรวมมากที่สุด และการสลัดปัญหาเหล่านี้ออกไปจากการซ้อม ผมทำได้ดีที่สุด"

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่า ราฟาเอล วาราน หมดสิทธิ์ลงดวล "ตราหมี" โดยระบุว่า "ปัญหาสำคัญเพียงเรื่องเดียวและนั่นค่อนข้างน่ากังวลอย่างยิ่งคือ วาราน ตอนนี้เขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมวันเสาร์ เขาอาจต้องพักฟื้น 2 หรือ 3 สัปดาห์ มันรุนแรงน้อยกว่าที่เราคิดไว้ เขาจะเดินทางไปด้วยแต่จะไม่ได้ลงสนาม ผมหวังว่าเขาจะสามารถเล่นใน ยูโร 2016 ได้ มันน่าผิดหวังสำหรับเขาและผมเป็นห่วงเขาจริงๆ"

ขณะเดียวกัน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยังกล่าวยกย่อง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด ด้วยว่า "ซิเมโอเน่ เป็นกุนซือที่สมบูรณ์แบบ เขามีคุณสมบัติครบครันในการเป็นโค้ช แต่เหนืออื่นใดคือเขารู้จักทีมและนักเตะของเขาเป็นอย่างดี และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมยังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ความปรารถนาอย่างมากในการเรียนรู้จะทำให้ผมพัฒนาขึ้นแน่นอน มีอะไรอีกมากที่ผมจำเป็นต้องทำเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หมู!ซีดานรับรากเลือดแน่ดวลแอต.มาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือฝีมือดีของ เรอัล มาดริด รับการดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นอะไรที่สุดหินแน่นอน ระบุตอนนี้ลูกทีมของตนพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ "ตราหมี" เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ฉะนั้นโอกาสชนะของทั้งสองทียัง 50-50
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • เก่งจัด!รามอสชี้โด้การันตีทำ50ลูกต่อซีซั่น
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่การันตีได้อยู่แล้วกับการทำประตูอย่างน้อยซีซั่นละ 50 ตุง พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักมาตลอดกว่าจะเข้าถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ยอมใจ!อันเช่บอกโด้สนซ้อมไม่สนแฟนนางแบบ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเลือกนอนแช่น้ำแข็งตอนตีสาม แทนที่จะกลับบ้านไปหา อิริน่า เช็ค สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด แต่ชี้เป็นหนึ่งในหลักฐานที่แสดงว่า โรนัลโด้ มุ่งมั่น มืออาชีพ และต้องการเป็นที่หนึ่ง โดยไม่วอกแวกเรื่องอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »