ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 2ยักษ์สเปนเงิบ!ลินเดลอฟไม่คิดชิ่งเบนฟิก้า

2ยักษ์สเปนเงิบ!ลินเดลอฟไม่คิดชิ่งเบนฟิก้า

Posted 25/05/2016 by siamsport

อกหักกันไปตามๆ กันสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดาวโรจน์ เบนฟิก้า ระบุชัด ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ พร้อมเผยมี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เป็นไอดอล

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังดาวรุ่งชาวสวีดิชของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า ทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ต่างกำลังจับตาดูฟอร์มของ ลินเดลอฟ อย่างใกล้ชิด และอาจจะมีการล่าตัวก่อนเปิดฉากฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 21 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ถึงปี 2020 แจงว่า ตอนนี้ตนยังไม่อยากคิดมากถึงเรื่องย้ายทีม

"เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมยังมีสัญญาอยู่กับ เบนฟิก้า และผมกำลังมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมยังไม่อยากพูดถึงข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น ถามว่าผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับที่นี่หรือเปล่า? เดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกันเองแหละ นี่คือขวบปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม แต่สัญญาปัจจุบันของผมยังเหลืออายุอีกตั้ง 4 ปี" แข้งเนื้อหอมแห่ง เบนฟิก้า ระบุ

พร้อมกันนั้น ลินเดลอฟ ยังเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับไป บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ คือนักเตะที่ตนชื่นชอบและยึดถือเป็นแบบอย่าง

"ในฐานะกองหลัง ผมชอบ ฮุมเมิ่ลส์ มากๆ ผมคิดว่า เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่สุดยอดเลย ในโลกนี้มีกองหลังเก่งๆ มากมายหลายคนที่สามารถเอามาศึกษา แต่ผมชอบดูวิธีการเล่นของ ฮุมเมิ่ลส์ เสมอ เขารู้วิธีการอ่านเกม เขาเป็นกองหลังระดับโลก และผมก็หวังว่า ผมจะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับเขาให้ได้สักวัน" ลินเดลอฟ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาหอม!ซีดานยกซิเมโอเน่หนึ่งในโค้ชเก่งสุดในโลก
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องฝีมือการทำทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ที่สามารถนำ "ตราหมี" โชว์ฟอร์มแกร่งในซีซั่นนี้ ระบุ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ รู้จักฟุตบอลและลูกทีมเป็นอย่างดี ทำให้ดึงศักยภาพนักเตะออกมาจนนำต้นสังกัดทะลุชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข
  • โด้ยันฟิตทันดวลตราหมีชัวร์แม้เจ็บขณะซ้อม
    ไม่มีอะไรต้องห่วง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส คลายความกังวลของสาวก เรอัล มาดริด ชี้ภาพมีอาการเดี้ยงขณะซ้อมไม่มีอะไรรุนแรง ยันจะสมบูรณ์เต็มร้อยในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอต.มาดริด แน่นอน
  • เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจสโมสรมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »