ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ

ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ

Posted 25/05/2016 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชเป็นจำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้เขาเป็นนักเตะคนใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังที่อาจมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง

อิบราฮิโมวิช หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนัก

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 1 ปีให้ อิบราฮิโมวิช โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายได้อีก 1 ปี โดยนอกจากค่าเหนื่อยก้อนโตแล้วนั้น มันจะมีโบนัสจากการเซ็นสัญญาที่มีมูลค่าสูงถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 392 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เขารับงานอะไร
  • มูรั้งเบอร์3กุนซือรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลก หลังเตรียมมารับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ 10 ล้านปอนด์ ต่อปี ส่วนคนรับมากสุดคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ 15 ล้านปอนด์ ต่อปี ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ ที่รับจาก บาเยิร์น มิวนิค 11 ล้านปอนด์ ต่อปี
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »