ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปืนส่ออกหัก!เปแอสเชเต็งจ๋าได้ก็องเต้ร่วมทัพ

ปืนส่ออกหัก!เปแอสเชเต็งจ๋าได้ก็องเต้ร่วมทัพ

Posted 26/05/2016 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แซงหน้า อาร์เซน่อล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ "เปแอสเช" ยื่นข้อเสนอที่มีค่าเหนื่อยก้อนโตให้ กองเต้ พิจารณา ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 25 ปี

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของแดนน้ำหอม

ก็องเต้ เพิ่งย้ายจาก ก็อง ไปอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2015-16 ไปครอง

ผลงานดังกล่าวทำให้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส อาทิเช่น ปารีสฯ, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ว่ากันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ ก็องเต้ ไปร่วมก๊วน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลอ ปารีเซียง แฉว่า "เปแอสเช" ส่งคนไปเจรจากับตัวแทนของ ก็องเต้ ถึง 2 ครั้งเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และยื่นสัญญาที่ให้ค่าเหนื่อยก้อนโตให้แข้งวัย 25 ปี พิจารณาแล้ว

ทั้งนี้ ไม่ได้มีการระบุให้แน่ชัดว่าค่าเหนื่อยที่ "เปแอสเช" ยื่นให้เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ แต่ ปารีสฯ ก็มีโอกาสดีที่จะได้มิดฟิลด์รายนี้ไปครอง หลังจากที่ อาร์เซน่อล ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ ก็องเต้ ซึ่งอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหนอ่ะ?อิบราเหินฟ้าลาปารีส
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน เดินทางออกจากกรุงปารีสแล้ว โดยที่เจ้าตัวถ่ายภาพกับเพื่อนบนเครื่องบินด้วย
  • วาร์ดี้ฮีโร่!สิงโตหืดจับเฉือนตุรกีสุดมัน2-1
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง จาก เลสเตอร์ ซิตี้ รับบทพระเอก ซัดประตูชัยช่วยให้ "สิงโตคำราม"อังกฤษ เบียดเอาชนะ ตุรกี ไปแบบสนุก 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559อังกฤษ 2-1 ตุรกีสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)ทีมชาติอังกฤษ เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม เมือง แมนเชสเตอร์ ปะทะ ตุรกี ที่ไม่แพ้ 13 เกมซ...
  • อิบราซัดสั่งลา!เปแอสเชต้อนโอเอ็ม4-2ซิวเฟร้นช์คัพ
    เกมสั่งลาเปแอสเชของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จบลงอย่างชื่นมื่นหลังดาวยิงสวีดิชซัดสองประตูช่วยให้ เปแอสเช ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหลังไล่ถลุง โอลิมปิก มาร์กเซย 4-2 คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 10 เทียบเท่ากับมาร์กเซย พร้อมสร้างสถิติคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ในศึกเฟร้นช์ คัพ ฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เตเบซ, ดิบาลา หลุดโผ! อาร์เจนตินาประกาศ 23 ขุนพลลุยโคปา อเมริกา
    ทัพฟ้าขาวประกาศรายชื่อขุนพลทั้ง 23 รายที่จะลงทำศึก โคปา อเมริกา เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีชื่อ เปาโล ดิบาลา ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นในโอลิมปิกแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »