ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์

ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์

Posted 26/05/2016 by siamsport

คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส

คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มีโอกาสสูงถึง 90% ที่นักเตะในความดูแลของตนจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

สเคอร์เทล เริ่มต้นฤดูกาล 2015-16 ด้วยการเป็นผู้เล่นตัวจริงของทัพ "หงส์แดง" แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่รุมเร้าทำให้เจ้าตัวหลุดจากทีมตัวจริง และกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางต่อจาก เดยัน ลอฟเรน, มามาดู ซาโก้ และ โคโล่ ตูเร่ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 31 ปี เตรียมที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส สโมสรดังในลีกตุรกี

"ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เบซิคตัส ผมได้คุยกับ มาร์ติน แล้ว และ เบซิคตัส คือหนึ่งในสโมสรที่อยากได้ตัว มาร์ติน แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงจุดที่ผมสามารถยืนยันได้ว่า เขากำลังจะย้ายไปที่นั่น หรือย้ายไปที่อื่น แต่ผมพูดได้เลยว่า มันมีโอกาสสูงถึง 90% ที่ มาร์ติน จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ใกล้เคียงกับบทสรุป" ซอนโต้ กล่าว

ทั้งนี้ สเคอร์เทล ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทั้งสิ้น 319 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาทำความรู้จัก! ลอริส คาริอุส นายด่านใหม่หงส์แดง
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองบีเบอราช อัน แดร์ ริสส์ ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี โดยเคยเล่นให้ทีมระดับเยาวชนหลายทีม ก่อนที่จะเข้าอะคาเดมี่ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2005
  • เอเยนต์รับดีลกลางเอ็มโปลีซบหงส์เสี่ยงล่ม
    นายหน้าของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์โปแลนด์ของ เอ็มโปลี ที่ยืมตัวมาจาก อูดิเนเซ่ เผย ดีลที่แข้งในความดูแลเตรียมโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงล่มไม่เป็นท่า เพราะยังมีปัญหาอยู่ แถมไม่รู้ด้วยว่า โรม่า ยังสนใจนักเตะมั้ย
  • ชัดเจน!พ่อปัดข่าวเกิทเซ่ซบหงส์
    ยืนยันอีกเสียง บิดาของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค เผยลูกชายของตนไม่ได้ใกล้ย้ายไปซบอก ลิเวอร์พูล ตามกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน บอกหากเป็นแบบนั้นตนคงรู้เรื่องไปนานแล้ว
  • ต้อนรับซัวเรซ!หงส์อุ่นเกือกบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จะได้แข่งกับ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้เจอกับทีมเก่าหลังย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" โดย แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทูตของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่านี่จะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »