ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือซีเอสเคเอเผยจิ้งจอกหวนล่ามูซ่า

กุนซือซีเอสเคเอเผยจิ้งจอกหวนล่ามูซ่า

Posted 26/05/2016 by siamsport

เลโอนิด สลัตสกี้ กุนซือ ซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ เลสเตอร์ กลับมาตามล่า อาห์เหม็ด มูซ่า หัวหอกของทีมแล้ว โดยยื่นข้อเสนอเข้ามาที่จำนวนต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

เลโอนิด สลัตสกี้ เทรนเนอร์ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กลับมาใหัความสนใจในตัว อาห์เหม็ด มูซ่า กองหน้าของทีมแล้ว

"สุนัขจิ้งจอก" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ มูซ่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะโดนปฏิเสธไป แต่เป็นที่เชื่อว่าจนถึงตอนนี้ เลสเตอร์ ยังให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวไนจีเรียอยู่ และ สลัตสกี้ ก็เผยว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว

สลัตสกี้ ให้สัมภาษณ์กับสถานีทีวีของแเดนหมีขาวว่า "สโมสรในอังกฤษยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นจำนวนเงินไม่ถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่วันก่อน มูซ่า ติดต่อเข้ามาแล้วถามว่า -เขา (รานิเอรี่) จะกลับมาจากวันหยุดเมื่อไหร่ ?- ผมเลยบอกเขาว่า -ฉันไม่ใช่ รานิเอรี่ ฉันไม่รู้หรอก-"

"ผมไม่รู้หรอก (ว่า เลสเตอร์ เปิดการเจรจาอีกครั้งรึยัง) เพราะการเจรจามันจัดการโดยทีมการจัดการ แต่ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้สูงมาก" กุนซือวัย 45 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด
  • ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์
    คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส
  • พ่อที่ดี!อันเช่มั่นใจอิบราช่วยแข้งเด็กผีได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดัง ฟันธง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวจะช่วยแนะนำบรราแข้งวัยเด็กของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ ตนก็เคยได้ อิบราฮิโมวิช ช่วยไว้เยอะ
  • แฟนรอลุ้น!สกายฯคาดเฮียมูเซ็นคุมผีศุกร์นี้
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี จะเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันศุกร์นี้ เผยแม้การเจรจาส่วนใหญ่จะราบรื่น ลุล่วง แต่ยังมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่ เชลซี ถือครองสิทธิ์อยู่ เป็นจุดที่ต้องเคลียร์ให้จบๆ ไป ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »