ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ

อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ

Posted 29/05/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยพรอดีตเจ้านายให้โชคดีกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชูเป็นกุนซือชั้นยอดอย่างแท้จริง

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ดวลกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 25 ปี เผยว่า "มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในฤดูกาลหน้า ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี และมีประสบการณ์โชกโชน ตอนนี้เขาอยู่กับสโมสรใหญ่ และต้องการพาทีมชนะให้ได้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ อาซาร์ มีโปรแกรมลงเล่นให้ เบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา
    ได้ใจกองเชียร์เต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนผี ให้ลบความผิดหวังในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาออกจากสมอง ประกาศลั่นตัวเองขออาสาพาทีมกลับมาครองแชมป์ให้ได้ มั่นใจอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 5สิ่งที่แฟนผีจะหลงรักโชเซ่มูรินโญ่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ 5 สิ่งที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องหลงรัก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวโปรตุเกส คุมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »