ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจแฟนผี!มูโพสต์ไอจีกลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว

ได้ใจแฟนผี!มูโพสต์ไอจีกลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว

Posted 29/05/2016 by siamsport

ความหวังในการเห็นสโมสรกลับมายิ่งใหญ่ของสาวก "ปีศาจแดง" อยู่ไม่ไกลเกินจริง เมื่อดูจากความมุ่งมั่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เมินการพักผ่อน ยืนยันด้วยภาพว่ากลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าเมื่อบอกกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่า ตอนนี้กลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว หลังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ประเดิมโพสต์รูปสัญญาที่เซ็นกับ "ปีศาจแดง" ลงใน อินสตาแกรม หลังจากสมัครใช้งานบัญชีโปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อัพภาพแฟ้มงานสีแดง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรูปโลโก้ แมนฯ ยูไนเต็ด และข้อความเขียนว่า "ช่วงซัมเมอร์กับ ยูโร 2016 และ โกปา อเมริกา 2016" พร้อมเสริมว่า "ได้เวลากลับมาทำงาน"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ที่ว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี สั่งปลดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เข้ามาสานงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่โดนไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานน่าผิดหวังจบเป็นอับดับ 5 ในลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปทั้ง 2 รายการ แม้นำทีมคว้าเแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยพรอดีตเจ้านายให้โชคดีกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชูเป็นกุนซือชั้นยอดอย่างแท้จริง
  • ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา
    ได้ใจกองเชียร์เต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนผี ให้ลบความผิดหวังในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาออกจากสมอง ประกาศลั่นตัวเองขออาสาพาทีมกลับมาครองแชมป์ให้ได้ มั่นใจอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมใหม่ของทัพ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »