ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช็อก!แฟนชุดขาวโดนไอซิสฆ่าอีก12ราย

ช็อก!แฟนชุดขาวโดนไอซิสฆ่าอีก12ราย

Posted 30/05/2016 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ผู้ก่อการร้าย 4 คนของกลุ่มไอซิส สาดกระสุนใส่แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่กำลังชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และเจ็บอีก 8 คน

แฟนบอล เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในประเทศอิรัก ต้องเสียชีวิตอีกอย่างน้อย 12 คน จากกรณีที่โดนกลุ่มก่อการร้ายอิสลามติดอาวุธ หรือ "ไอซิส" โจมตีใส่อีกครั้ง ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โลกลูกหนังต้องพบกับข่าวน่าสลด เพราะผู้ก่อการร้าย 3 คน เปิดฉากยิงสำนักงานใหญ่ของแฟนบอล เรอัล  ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซามารา ทางตอนเหนือของกรุงแบกแดด ประเทศอิรัก โดยตอนนั้นมีสาวก "ราชันชุดขาว" ไปรวมตัวกันราว 50 คน เพื่อดื่มกาแฟและชมเกมเก่าๆ ของทีม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 16 ราย และบาดเจ็บอย่างน้อย 20 ราย

กระทั่งล่าสุด มันก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้นอีกครั้ง โดยหนนี้เกิดขึ้นในย่านบาคูบ้า ทางตอนเหนือของกรุงแบกแดด ซึ่งตอนนั้นแฟนบอล เรอัล กำลังชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีมรักของพวกเขาเจอกับ แอตเลติโก มาดริด อยู่ แต่แล้วก็มีคนร้าย 4 รายกราดยิงคนในงานช่วงก่อนที่จะถึงตอนดวลจุดโทษ โดยนอกจากกรณีที่มีคนตายอย่างน้อย 12 รายแล้วนั้น ยังมีคนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 8 คนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »