ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับโลกออนไลน์โหมกระแสแห่จิ้นคู่"เมสซี่เจ-เมย์"

แฟนคลับโลกออนไลน์โหมกระแสแห่จิ้นคู่"เมสซี่เจ-เมย์"

Posted 07/06/2016 by siamsport

แฟนคลับในโลกออนไลน์โหมกระแสการเป็นคู่จิ้นของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "เมย์-พิชญ์นาฏ" จากภาพในไอจีที่ดาราสาวมีการติดแฮชแท็กหลังจากทีมชาติไทย รับแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา และมีการเล่นปาเค้ก เทแป้ง อย่างสนุกสนามไปให้กับเพลเมกเกอร์ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า #ถึงเลอะก็รัก จำนวน 2 รูป ก่อนที่วันต่อมาฝ่ายชายจะลงรูปที่สาวเมย์เช็ดหน้าให้ พร้อมกับใส่แค็ปชั่นว่า #ตาร้อน โดยทั้งคู่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ งานนี้มีรายงานว่าต่างฝ่ายต่างปลื้มกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

 

         สืบเนื่องจากหลังเกมที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คว้าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ในรอบ 9 ปี และเป็นสมัยที่ 14 ของขุนพล "ช้างศึก" เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับ "โค้ชไข่" อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ผช.โค้ช, ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ และ ธนา ชะนะบุตร แนวรุกจาก การท่าเรือ เอฟซี นั้น มีการเล่นเค้กปาหน้าพร้อมกับตอกไข่ใส่หัว รวมถึงเทแป้งกันอย่างสนุกสนาม ซึ่งคนที่โดนหนักที่สุดเป็น "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนที่จะมีภาพสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ใช้ผ้าเช็ดหน้าให้กับดาวเตะรายนี้


           กระทั่งในช่วงกลางดึก "เมย์-พิชญ์นาฏ" ได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรม สังคมโซเขชียลเน็ตเวิร์กยอดฮิตของตัวเอง ที่ใช้ชื่อว่า maypitchy ทำการลง 2 รูปแบบที่เวลากระชั้นชิด รูปแรกทั้งคู่ได้ชักภาพร่วมกัน ก่อนที่สาวเซ็กซี่จะมีแคปชั่นพร้อมกับติดแฮชแท็กว่า เตี้ยไม่พอ มอมแมมอีก @jaychanathip #ถึงเลอะก็รัก สร้างกระแสคู่จิ้นขึ้นมาทันที


           จากนั้นไม่นานสาวเมย์ ได้ลงรูปเดี่ยวๆของ "เมสซี่เจ" ที่เลอะไปด้วยแป้งและขนมเค้ก โดยเป็นตัวอิโมจิทำตามองบน 3 รูปก่อนที่จะติดแฮชแท็กว่า #ถึงเลอะก็รัก และมีการแท็กรูปไปหาไอจีให้กับกองกลางหมายเลข 18 ของทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ อีกด้วย
 

          กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โพสต์รูปในไอจีตัวเองอย่าง jaychanathip  ซึ่งเป็นรูปที่ดาราสาว "เมย์" กำลังเช็ดหน้าให้ พร้อมกับมีอิโมชั่นเป็นลิงปิดหน้า และติดแฮชแท็กว่า #ตาร้อน ก่อนที่จะแท็กไปหาฝ่ายหญิง ซึ่งมีแฟนบอลหลายคนตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในระยะห่างไม่นานว่า ทั้งคู่อาจจะเป็น "คู่จิ้นคู่ใหม่" ในวงการไปแล้ว นอกจากนี้ "เป้ย-ปานวาด" เพื่อนของฝั่งดาราสาวยังคอมเม้นต์ไปด้วยความว่า "แหมมมมมม" แสดงอาการหมั่นเขี้ยวไม่น้อย
 

          โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในงานแถลงข่าวกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาทักษะการกีฬาให้เยาวชน ประจำปี 2559 ในชื่อกิจกรรม "DJOP SPORTS FOR CHANGE" ก่อนที่เจ้าตัวขออนุญาตไม่พูดพร้อมกับอมยิ้มเล็กน้อยแล้วเดินจากไป


           ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามไปยังสอบถาม "เมย์-พิชญ์นาฏ" ในโครงการ มิส ทองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวได้งดการให้สัมภาษณ์ เนื่องจากมีอาการเจ็บคอ


          กระนั้นก็ดีในงานดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถาม "หนิง" ปณิตา เพื่อนสาวเรื่องของเมย์ ดังนี้ มีข่าวเป้ยแซวเมย์มีแฟน
 

          "มีข่าวเป้ยว่าเมย์มีกิ๊กเหรอ หนิงก็อยากให้เขามีแฟนเร็วๆ นะ หนิงมีสนธิสัญญากันตอนนี้เขาเป็นลูกสาวคนโตเขาเป็นพิชญ์นาฎ ธรรมวัฒนะ อยู่อยากให้เขามีแฟนเร็วๆ อยากให้เขามีคนดูแล"


           เมย์มีข่าวกับเจ ชนาธิป ไปเชียร์ติดขอบสนาม?


          "จริงเหรอ ไม่รู้เลย เอาแล้วทำไมเวลาไปเชียร์วอลเลย์ไม่เห็นมีข่าวกับปลื้มจิตร์บ้างเลย เดี๋ยวนะแล้วรู้ได้ไงว่าเจ-ชนาทิปไม่มีแฟน"


           มีข่าวว่าเจมีแฟนเป็นดารา?
 

          "อ๋ออันนี้ไม่รู้เหมือนกันจริงๆ ส่วนตัวหนิงน้องรักใครหนิงรักหมด ใครที่ช่วยดูแลน้องได้รีบๆเอาไปเลย หนิงอยากให้เขาแต่งงานมีลูกเพราะเวลาเขาไปไหนกับพวกเราเขาจะคอยเลี้ยงลูกให้"


           แต่เมย์ค่อนข้างอายุห่างกับเจมาก?
 

          "หนิงว่าเพิ่งคิดไกลให้เขามาตอบก่อนดีกว่าว่าอะไรยังไง"


          อย่างไรก็ตามมีข่าวจากฝั่งคนใกล้ของดาราสาว ที่ออกมารายงานว่าทั้ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ต่างมีความเป็นปลื้มกันอยู่แล้ว คงจะต้องติดตามสถานการณ์ของทั้งสองคนนี้ว่า จะมีโอกาสพัฒนาไปได้ไกลมากน้อยเพียงใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าก้อง"ปลื้มซัดสองประตูพาไทยแชมป์
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย จากสโมสรชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า ตัวเขาเองนั้นจะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทั้งการลงเล่นระดับชาติหรือให้กับต้นสังกัดทัพ "ฉลามชล" เพื่อทำให้แฟนบอลทุกคนเชื่อใจและมั่นใจในตัวเขามากขึ้นกว่านี้
  • แข้งกิเลนรวมพลซ้อมก่อนบู๊นครปฐมศึกลีกคัพ
    ขุนพล "กิเลนพยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมหลังจากที่รับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ก่อนจะคิวบุกไปเยือนนครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ วันพุธนี้
  • "ซิโก้"ถวายแชมป์"คิงส์คัพ"แด่พ่อหลวงของชาวไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมและขอยกชัยชนะถวายแด่พ่อหลวงเพื่อช่วยให้พระองค์ทรงมีกำลังใจและความสุขกับการคว้าแชมป์ของพระองค์ในครั้งนี้
  • ครบเครื่อง!ช้างศึกยู-21ทุบเสือเหลือง2-1ซิวแชมป์บอลสี่เส้า
    สองฮีโร่ "วรวุฒิ นามเวช ควง เจนรบ สำเภาดี" ซัดคนละเม็ด ช่วยทัพแข้งยู-21ไทย เฉือน "เจ้าภาพ" มาเลเซีย 2-1 ประกาศศักดิ์ดาคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลสี่เส้าเนชั่นส์ คัพ 2016 ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2559 ท่ามกลางความดีใจของคนไทยทั่วทั้งประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »