ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มะนาว-ตอง"รักจริงโพสต์ภาพพร้อมครอบครัวอบอุ่น

"มะนาว-ตอง"รักจริงโพสต์ภาพพร้อมครอบครัวอบอุ่น

Posted 08/06/2016 by siamsport

รักจริงไม่ต้องลุ้น "มะนาว-ตอง" ไม่หวานหยด แต่เปิดตัวพร้อมครอบครัวแบไต๋หมดจดไม่ต้องสงสัย หลังทั้งคู่โพสต์ภาพน่ารักพร้อมครอบครัว เชื่อไฟเขียวทุกทาง

  หลังจากมีกระแสฮือฮาประเด็นนักบอลชื่อดัง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกสนาม เมื่อดาราสาวเซอร์ไพรส์ดอดไปเชียร์ให้กำลังใจฝ่ายชายแบบใกล้ชิดถึงขอบสนาม ทำเอาเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดเรื่องราวของนักเตะกับดาราที่แม้คู่นี้จะมีข่าวคราวด้วยกันมาก่อนหน้านี้ อย่างคู่ของผู้รักษาประตูทีม SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และนางเอกสาวหน้าหวาน  "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ แต่ก็ไม่ค่อยจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ กับเขาบ้างสักที


 ล่าสุดหลังจบศึกฟาดแข้งฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 เมื่อตามไปส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ๆ แฟนๆ ก็ถึงกับต้องเฮดังๆ เมื่อทั้งสองต่างโพสต์รูปพร้อมครอบครัวลงในไอจี โดยมีภาพของนางเอกสาวเล่นกับหลานของกวินทร์อย่างสนุกสนาน รวมถึงภาพของมะนาวกับภาพครอบครัวใหญ่ของหนุ่มกวินทร์ ที่ต้องบอกว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้ ผู้ใหญ่รับรู้และให้ไฟเขียวกันเรียบร้อย แม้จะไม่ได้หวานหยดเยิ้มเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็ดูว่าคู่นี้มาแรงแซงโค้งอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพมุ้ยผนึกกำลัง"เมสซี่เจ"นำทัพกิเลนดวลนครปฐม
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ผนึกกำลัง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พาเอสซีจี เมืองทอง ลุย นครปฐม ยูไนเต็ด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอศึกใหญ่ต้องไปเยือนแพท สเตเดี้ยม ของการท่าเรือ เอฟซี แถมไม่มี อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกาที่ได้รับบาดเจ็บ ด้าน จูเนียร์ เนเกรา และ ซุนนี่ ซาอิด เตรียมปล่อยของด้วยการบุกไปเยือนทีมจ่าฝูง ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ อย่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 8 มิ.ย. นี้
  • คิม แต ยังเตรียมดูพัทยาบู๊ลีกคัพก่อนคุมทัพ
    คิม แต ยัง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดฟุตบอลโลก 2002 และผ่านการคุมทัพพลังโสมชุดเล็กมาแล้ว เตรียมเดินทางมากุมบังเหียน พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมกับผู้ช่วยอย่าง คิม นัม อิล ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดยวันที่ 8 มิ.ย. จะมุ่งหน้าไปชมเกมของลูกทีมใหม่ที่พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวลงคุมซ้อมในวันต่อไปทันที
  • ซิโก้ยันวางธนบูรณ์ยืนเซนเตอร์เกมคัดบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" วาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักในการลุยรอบ 12 ทีม เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ ชมตัดเกมแม่น อ่านเกมเฉียบ พร้อมกับจะไม่มีการเรียกแข้งหน้าใหม่เข้ามาอีกแล้ว เพราะจะใช้ชุดที่บู๊ด้วยกันมาจากรอบที่แล้ว โดยจะประกาศชื่อ 30 คนทุกนัดที่เป็นทีมเยือนในการทำวีซ่า ก่อนตัดเหลือ 23 แข้งที่ฟอร์มดีที่สุด
  • แฟนคลับโลกออนไลน์โหมกระแสแห่จิ้นคู่"เมสซี่เจ-เมย์"
    แฟนคลับในโลกออนไลน์โหมกระแสการเป็นคู่จิ้นของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "เมย์-พิชญ์นาฏ" จากภาพในไอจีที่ดาราสาวมีการติดแฮชแท็กหลังจากทีมชาติไทย รับแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา และมีการเล่นปาเค้ก เทแป้ง อย่างสนุกสนามไปให้กับเพลเมกเกอร์ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า #ถึงเลอะก็รัก จำนวน 2 รูป ก่อนที่วันต่อมาฝ่ายชายจะลงรูปที่สาวเมย์เช็ดหน้าให้ พร้อมกับใส่แค็ปชั่นว่า #ตาร้อน โดยทั้งคู่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ งานนี้มีรายงานว่าต่างฝ่ายต่างปลื้มกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »