ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิงโคลไม่เห็นด้วยสิงโตหิ้วแรชฟอร์ดลุยยูโร

คิงโคลไม่เห็นด้วยสิงโตหิ้วแรชฟอร์ดลุยยูโร

Posted 09/06/2016 by siamsport

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นต่างกรณี รอย ฮ็อดจ์สัน หิ้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 18 ปีของ "ปีศาจแดง" ไปเล่นยูโร 2016 เพราะมองว่าโอกาสลงสนามน้อย และการไปนั่งดูเฉยๆ ไม่ได้สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเท่าไหร่

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวว่าไม่เห็นด้วยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" เรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ติดธงชุดลุยยูโร 2016 เพราะมองว่าไม่น่าจะมีโอกาสลงสนาม ดังนั้นจึงน่าจะเอาโควตาไปให้คนอื่นดีกว่า

แรชฟอร์ด ติดทีมชาติไปเล่นยูโร 2016 แบบไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน จากผลงานยิง 8 ลูกตั้งแต่ได้เล่นทีมชุดใหญ่ยูไนเต็ด เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เขาก็ใช้เวลา 3 นาทีในการเล่นทีมชาตินัดแรก ยิงประตูประเดิมทันทีในเกมกับ ออสเตรเลีย  

ถึงกระนั้น โคล ไม่เห็นด้วยที่ ฮ็อดจ์สัน เรียก เด็กวัย 18 ปีมาติดทีม นอกจากจะคิดใช้งานจริงๆ เท่านั้น แม้บางคนมองว่าไม่ว่าจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่น แรชฟอร์ด ก็จะได้ประสบการณ์ที่ดี โดยบอกว่า "ครับ ผมคิดว่า มาร์คัส มีซีซั่นที่วิเศษมาก แต่เขามีชื่อไปเล่นยูโรเพื่อนั่งสำรองไม่ก็บนอัฒจันทร์ หลายคนพูดเรื่องประสบการณ์ แต่ผมว่าการไปนั่งเฉยๆ ไม่ได้ประสบการณ์เท่าไหร่ เขาดูอยู่ที่บ้านก็ได้"

"คุณจะได้ประสบการณ์ก็ต่อเมื่อได้มีส่วนร่วม ได้ลงไปเล่น แต่พอคุณมองดูแล้ว คุณมี แฮร์รี่ ืเคน, เจมี่ วาร์ดี้ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เขาจะไปเล่นแทนใคร ? เขาไม่น่าจะได้เล่นด้วยซ้ำ แน่นอน มาร์คัส ต้องบอกว่าการได้มีส่วนร่วมตั้งแต่อายุน้อยๆ เป็นประสบการณ์ที่ดี แต่คุณดูกรณีของ ธีโอ วัลค็อตต์ เป็นตัวอย่างก็ได้ ตอนนั้นเขาก็อายุเท่านี้ และเขาไม่เคยพัฒนาไปเป็นนักเตะตัวหลักทีมชาติได้เลย หวังว่า มาร์คัส จะกลับมา และทำผลงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีในซีซั่นหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผย พอใจมีความสุขกับผลงานของทีมที่ยิง เอสโตเนีย 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยยูโร 2016 แต่เตือนทีมต้องห้ามประมาท หรือหลงระเริง เพราะไม่ได้บ่งชี้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จ
  • ปิแรสชี้ปาเยตควรเป็นตัวจริงก่อนมาร์กซิยาล
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ของอาร์เซน่อล ชี้ ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะเวสต์แฮม น่าจะได้เป็นตัวจริงในทีมชาติฝรั่งเศส ก่อน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากประสบการณ์ และทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ ที่มีสิทธิเป็นตัวตัดสินเกมได้
  • เดเด้เตือนแฟนอย่าหวังให้ป็อกบายิงทุกนัด
    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงเตือนทุกคนอย่าคาดหวังให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยิงแฮตทริกทุกนัด เนื่องจากยังมีหน้าที่อื่นๆ ในฐานะกองกลาง ยกลูกทีมเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง และเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ ย่อมเรียกร้องจากสตาร์ ยูเวนตุส อยู่เส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »