ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานกลางดึก"เมย์"อ้อน"ลิงเจ"ขอทัวร์โคเรีย..สั่งอย่าว่อกแว่กน่ะ

หวานกลางดึก"เมย์"อ้อน"ลิงเจ"ขอทัวร์โคเรีย..สั่งอย่าว่อกแว่กน่ะ

Posted 11/06/2016 by siamsport

   

 

      คู่รักต่างวัยคู่ล่าสุดพิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับ"ลิงเจ"หรือ"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย สังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยังคงกระชับหวานผ่านเน็ตกันตลอดๆ พร้อมเริ่มกระจายหวานผ่านไซเบอร์

 

         ล่าสุดช่วงเที่ยงคืนวานนี้(10 มิ.ย.ทั้งคู่เฟสไทม์คุยกันมุ้งมิ้ง โดยหนุ่มเจห่มผ้าห่มอักษรย่อ(ค.ร.ม.) มโนว่า..ย่อจาก "เคารพเมย์"หล่ะกัน ส่วนวันหน้าค่อยเปลี่ยนเป็นเคารพเมีย 555

         เนื้อหาสาระที่เอามาออกสื่อ ก็คือว่าสาวเซ็กซี่นางเป็นแฟนที่ดีขออนุญาตนักเตะไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ พร้อมสั่งนายเจว่า...นายๆ ช่วงที่เราไม่อยู่ อย่าได้สนใจข่าวขุด ข่าวแฉ ให้ตั้งใจซ้อมบอลไป อย่าว่อกแว่กหล่ะ เรื่องเที่ยวเดี๋ยวเราจัดการเอง

         ส่วนนักเตะก็โพสต์ตอบขอให้เมย์ "เที่ยวให้สนุกๆ น่ะครับ" งานนี้ แฟนคลับ แฟนบอล ชาวเน็ตทั้งประเทศฟินจิกหมอนขาด เขินแทน แค่กๆ ใจสั่น10ริกเตอร์

         หวานเบอร์ไหนพุ่งไม่แร๊งส์เท่าเบอร์นี้ ..เบลอว่ารักแถบ แบบว่ารัก"เมย์เจ"

Cr. IG/maypitchy/ jaychanathip

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ
    บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรอดวล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่วนการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกดวลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 1 ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเบาเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกัน 8 คู่ วันพุธที่ 6 ก.ค นี้
  • โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความรักครั้งนี้ของลูกทีมหมายเลข 18 ว่า "ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"
  • เจไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องเมย์ขอโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียว
    สืบเนื่องจากกรณีคู่จิ้น ระหว่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งซูเปอร์สตาร์ กับ เมย์ พิชนาฏ สาขากร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ จนกระทั่งเมสซี่เจ ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่ากำลังคบกับเมย์ อย่างเป็นทาง
  • พ่อเจเตือนลูกมีรักได้ห้ามฟอร์มตกต้องเก่งกว่าเดิม
    ''พ่อเจ'' ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาพูดถึงลูกชายสุดเชิฟกรณีที่เปิดตัวคบกับ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' มีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »