ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชลั่นโครเอเชียทาบชั้นบรรดายอดทีม

โมดริชลั่นโครเอเชียทาบชั้นบรรดายอดทีม

Posted 13/06/2016 by siamsport

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ชี้ ตอนนี้ "ตาหมากรุก" เล่นได้เหมือนเหล่าชาติยักษ์ใหญ่แล้ว หลังจากที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ ตุรกี 1-0 ในเกม ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมเผย ดีใจที่บ้านเกิดชนะและเล่นได้ดี

ลูก้า โมดริช กองกลางคนเก่งของทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนเล่นได้เหมือนบรรดาชาติยักษ์ใหญ่เลย หลังจากที่พวกเขาเฉือนชนะ ตุรกี 1-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โมดริช วอลเล่ย์สุดสวยจนทำให้ โครเอเชีย ขึ้นนำในนาทีที่ 41 ซึ่งที่จริงหลับจากนั้น "ตาหมากรุก" มีโอกาสทำประตูอีกหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยังได้ 3 แต้มไปครอง

โมดริช เผยว่า "เรา พอใจกับฟอร์มของเราในฐานะทีมกับการลงเล่นเกมที่หนักสุดๆ ทุกคนที่ดูเราเล่นสามารถมีความสุขได้เลย เรารู้ถึงคุณภาพของตัวเองดี แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น มันเป็นก้าวแรกที่สำคัญ เราน่าจะทำได้มากกว่านี้ 2 หรือ 3 ลูก และมันก็ทำให้เรามีความมั่นใจที่ดี เราเล่นได้ดีกว่า ตุรกี ชัดเจน"

"เรา เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเล่นได้เหมือนชาติยักษ์ใหญ่ ผมคิดว่าตอนนี้เราเป็นทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งแล้ว ประตูที่ผมทำได้น่ะเหรอ ? บอลมันมาเข้าทางผม แล้วผมก็วอลเล่ย์ไปเลย! ผมยิงได้สมบูรณ์แบบ และขอบคุณพระเจ้าที่ผมทำประตูได้"

"ผม มีความสุขมากๆ กับประตูนี้ แต่ผมยิ่งมีความสุขมากกว่าเดิมอีกที่เราชนะและได้ 3 คะแนน สิ่งที่สำคัญไม่ใช่แค่เรื่องที่ว่าเรารักษาสกอร์เอาไว้ได้ที่ 1-0 เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงการที่เรายังเล่นได้ดีในครึ่งหลังด้วย แฟนๆ เชียร์กันได้สุดยอดมาก และพวกเขาก็คอยผลักดันเราในตอนที่เราเหนื่อย" ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »