ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเด้รับป๊อกบา-กรีซมันน์ไม่ปลื้มนั่งสำรอง

เดเด้รับป๊อกบา-กรีซมันน์ไม่ปลื้มนั่งสำรอง

Posted 16/06/2016 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผย ปอล ป๊อกบา กับ อ็องตวน กรีซมันน์ สองดาวเตะดังของทีม ไม่มีใครเป็นปลื้มกับการโดนดร็อปไปนั่งสำรอง ในเกมยูโร 2016 ที่ชนะ แอลเบเนีย 2-0 วันพุธที่ผ่านมา แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องแท็กติก พร้อมบอกว่านักเตะตัวจริงโดนถอดมาน

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าทั้ง ปอล ป๊อกบา กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่มีใครมีความสุขกับการถูกจับไปนั่งสำรอง ในเกมยูโร 2016 รอบแรก กลุ่มเอ นัดสอง ที่ชนะ แอลแบเนีย 2-0 ที่ สต๊าด เวโลโดรม, มาร์กเซย วันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ฟอร์มไม่น่าประทับใจในเกมเปิดสนามกับ โรมาเนีย

เดส์ช็องส์ ให้โอกาสตัวสำรองที่ลงไปเล่นแทน ป๊อกบา กับ กรีซมันน์ ในนัดแรกอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ คิงส์เล่ย์ โกมัน เป็นตัวจริง แต่สุดท้าย เดเด้ ก็ถอดทั้งสองคนออก แล้วส่ง ป๊อกบา กับ กรีซมันน์ ลงมาพลิกเกม ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และนาที 68 ตามลำดับ ซึ่งเป็นสตาร์ดังจาก แอตเลติโก มาดริด ที่โขกให้ทีมนำ 1-0 ในนาทีสุดท้าย ก่อนที่ ดิมิทรี ปาเยต จะยิงฝังในช่วงทดเจ็บ

"การถอด ปอล ป๊อกบา ออก เป็นการตัดสินใจเรื่องแท็กติกเพียวๆ หลังจากที่เราเห็นทีมตัวจริงของพวกเขา ด้วยระบบการเล่นของพวกเขา เราต้องการมิดฟิลด์ตัวตัดเกมสองคน ปอล ป๊อกบา เล่นคนละสไตล์ ส่วน อ็องตวน กรีซมันน์ ผมรู้ว่าเขาไม่มีความสุข ปอล ป๊อกบา ก็เหมือนกัน แต่เขาทำได้ดี เขา (กรีซมันน์) เล่น 60 นาทีในเกมแรก และผมรู้ว่าเขาจะลงไปเล่นดีในฐานะตัวสำรอง"

"คืนนี้เขาเล่นครึ่งชั่วโมง และลงไปสร้างความแตกต่าง ถึงผมจะรู้ว่าเขาอยากเป็นตัวจริงก็เถอะ บ่อยครั้งที่นักเตะเปลี่ยนตัวลงมาแล้วสามารถสร้างความแตกต่างได้ ดังนั้นหากใครเล่นได้ไม่ถึงระดับปกติ ผมก็มีทางเลือกที่จะหันไปหาความแตกต่างจากซุ้มม้านั่งสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีขาวส่อโดนลงโทษหลังแฟนบอลจุดพลุในสนาม
    ยูฟ่า เผย รัสเซีย จะถูกลงโทษหากมีการทำรายงานเรื่องแฟนบอลจุดพลุในสนาม ในเกมแพ้ สโลวะเกีย 1-2 วันพุธที่ผ่านมา เข้ามาถึงสหพันธ์ฯ แต่บทลงโทษไม่ได้หนักพอทำให้ทีม "หมีขาว" โดนตัดออกจากการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทในสนาม
  • ปาเยตโวตราไก่ชนะได้ทุกนาทีของเกม
    ดิมิทรี ปาเยต กองกลางฟอร์มจัดจ้านทีมชาติฝรั่งเศส โวลั่นทีม "ตราไก่" ชนะได้ทุกนาที ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลา หลังคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายสองนัดซ้อนใน ยูโร 2016 โดยล่าสุดไล่บดบี้จนยิง แอลเบเนีย 2 ลูกในนาทีสุดท้าย และช่วงทดเจ็บ เข้ารอบน็อกเอาท์เรียบร้อย
  • สุดยอดแว็กส์แห่งศึก ยูโร 2016
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย เริ่มต้นขึ้นแล้ว แฟนบอลทุกท่านคงได้เชียร์กันอย่างสนุกเหมือนเดิมแน่นอน เพราะทุกทีมต่างขนสุดยอดนักเตะมาร่วมทำศึกกันอย่างคึกคัก
  • สองสาวขอปลอบใจแฟนแอลเบเนียหลังเล่นดีแต่ไม่มีแต้ม!!!
    สองสาวแฟนบอลแอบเบเนียขอเป็นตัวแทนปลอบใจสาวกที่ตามเชียร์ทีมอย่างเต็มที่หลังลงเล่นไปสองเกมแต่ยังไม่มีแต้มทั้งที่นักเตะเล่นกันได้ดีแต่ยิงไม่ได้กันเอง....เหลืออีกนัดเชื่อว่าเธอยังมาเชียร์ติดขอบสนามเหมือนเดิมแน่นอนถ้าเราเจอเราจะเก็บภาพมาฝากอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »