ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่

เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่

Posted 16/06/2016 by siamsport

18 เข็ม! ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งเอสซีจี เมืองทองฯ ศรีษะแตกจากแมตซ์บุกชนะ อยุธยา วอริเออร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จนต้องเย็บ 18 เข็ม แพทย์ยันไร้ปัญหาน่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน

ควันหลงจากเกมลูกหนังช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ซึ่ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ อยุธยา วอริเออร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 4-1 (เสมอในเวลา 1-1) เมื่อวันพุธที่ 15 มิ.ย ที่ผ่านมา

โดยช่วงท้ายเกม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ กระโดดขึ้นโหม่งกับแนวรับของเจ้าถิ่นจนศรีษะแตก ต้องออกมาปฐมพยาบาลที่ข้างสนามด้วยการใช้ผ้าพันศรีษะ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามไปเล่นต่อได้ตามปกติ และยิงประตูปิดท้ายให้ทีมเอาชนะไปอย่างเด็ดขาดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-1

จากการตรวจอาการบาดเจ็บของแพทย์ วินิจฉัยว่ากองหน้ากิเลนผยองมีแผลแตกที่ศรีษะ โดยบาดแผลค่อนข้างลึกทั้งด้านในและด้านนอก ต้องรักษาด้วยการเย็บแผลทั้งสิ้น 18 เข็ม

ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "หมอวิน" วินวัฒน์ คงสุข นักกายภาพบำบัดสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ถึงอาการบาดเจ็บของดาวยิงกิเลนผยองว่า

"หลังจากที่นำตัวมุ้ยไปตรวจร่างกายและรักษาบาดแผลที่ร.พ กรุงเทพ ซึ่งเขามีแผลแตกที่ศรีษะค่อนข้างลึก จึงต้องรักษาด้วยการเย็บแผลจากด้านใน 4 เข็ม และด้านนอกอีก 14 เข็ม รวมทั้งสิ้น 18 เข็ม ซึ่งต้องรอดูอาการต่อว่าหลังจากนี้จะมีอาการบวมหรืออักเสบกว่าเดิมหรือไม่"

พร้อมกันนี้ "หมอวิน" ได้กล่าวต่อไปว่า "คาดว่ามุ้ยน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ทันแมตซ์ที่จะพบกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน เพราะมีเวลาพักฟื้นถึง 3-4 วัน เชื่อมั่นว่าเขาจะหายทันช่วยต้นสังกัดได้อย่างไร้ปัญหา"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 20.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิรักออกลายเปลี่ยนรังเหย้าใช้เมืองมัชฮาดแทน
    ทีมชาติอิรักออกลายเหลี่ยมก่อนหวดทัพ "ช้างศึก" 11 ต.ค. 59 ด้วยการเปลี่ยนเมืองแข่งขันจากที่เคยใช้สนามปาซ สเตเดี้ยม เมืองเตหะราน โยกขึ้นเหนือใช้เมืองมัชฮาด ที่ช่วงหวดจะหนาวเย็นอุณหภูมิเฉลี่ย 15-18 องศาฯ และมีความชื้นสะสมปกคลุมทั้งเมือง ขณะเดียวกันหลังทีมชาติไทยหวดยูเออี วันที่ 6 ต.ค. 59 เสร็จต้องยกพลเดินทางต่อบุกอิรักนั้น หากไม่เตรียมการให้ดีอาจจะเจอปัญหาการเดินทางร่วมกว่า 22-28 ชั่วโมงหรืออย่างน้อยก็ต้องบิน 6 ชม.ต่อรถอีก 1 ชม.กว่าจะถึงเมืองดังกล่าว
  • กิเลนผยองเฮช่วงต่อเวลาพิเศษถล่มอยุธยา4-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เกือบแย่ เสมอ อยุธยา วอริเออร์ รองจ่าฝูงศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง ในเวลา 1-1 ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ มาได้3ประตูรวด แซงชนะไปได้ 4-1 ลิ่วรอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2559
  • ซิโก้รับไม่กังวลอิรักเปลี่ยนสนามแข่งคัดบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยทราบเรื่องแล้วลั่นไม่กังวลเพราะได้มีการเตรียมรับมือเอาไว้แล้ว ทั้งแจ้งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และประสานกับทีมงานที่อยู่ตะวันออกกลางเรียบร้อยเพื่อศึกษาข้อมูลและเตรียมการรับมือ นอกจากนี้ทางแม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย พร้อมทีมงาน ยังได้ร่วมเตรียมออกรายการเรียลลิตี้ เพื่อคัดยอดแข้งเพียงหนึ่งเดียวส่งไปฝึกทักษะลูกหนังกว่าเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 15 ล้านบาท และเปิดโอกาสกับการเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศในเดือน ส.ค.-ต.ค. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23
  • มงคลกราบลานายกฯประยุทธ์ระลึกถึงอาร์มี่
    มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยที่กำลังตกเป็นข่าวส่อเค้าย้ายจาก''สุภาพบุรุษวงจักร''อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมซบทีมใหญ่ในเลกสองนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวโดยเป็นการประกาศลาอาร์มี่อย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้กราบลานายกฯประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ถือเป็นอดีตประธานสโมสรอาร์มี่คนแรกที่ถือว่าเป็นผู้ที่มีบุญคุณกับ ''เจ้าเย็น'' อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »