ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร

ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร

Posted 18/06/2016 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า รับตอนนี้รู้สึกหวั่นใจว่า โครเอเชีย จะโดน ยูฟ่า ขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลดันทะลึ่งก่อเรื่องปาพลุไฟเข้ามาในเกมเสมอ เช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อิวาน ราคิติช กอง กลางตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับตนรู้สึกกังวลใจมากๆ ว่าทัพ "ตาหมากรุก" จะโดนขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติทำเรื่องฉาวปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกมที่เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 เกมกลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

แมตช์ นี้ โครเอเชีย กำลังจะได้ 3 แต้มสำคัญอยู่แล้วเมื่อขึ้นนำ 2-1 แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝันเพราะแฟนบอลเลือดโครแอต ดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามแถมมีลูกหนึ่งที่ระเบิดใส่มือสจ๊วร์ตขณะที่กำลังเก็บ มันออกจากสนาม โดยเหตุการณ์นี้ทำให้เกมต้องหยุดไปชั่วขณะ และหลังจากที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก เปาคนดังเลือดผู้ดี เป่าให้เกมกลับมาเล่นต่ออีกครั้ง โดย เช็ก เปิดเกมบุกเต็มสูบและมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ราคิติช เปิดใจตอนนี้หวาดหวั่นว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะใช้บทลงโทษหนักกับประเทศของตน"เรา ต้องรอดูว่าเราจะได้ลงเล่นในเกมพบ สเปน หรือเปล่า บางทีพวกเขาอาจจะส่งเรากลับบ้านหลังจากเหตุการณ์นี้ มีหลายบอลมากมายที่รักทีมชาติ และพวกเขาคงไม่ได้เห็น โครเอเชีย ลงเล่นอีก"   

 "มัน เป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรออกมา แต่เรารู้สึกโล่งใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นต่อ ต้องบอกว่าเราโชคดีจริงๆ ที่เกมยังคงดำเนินต่อไป และจากนั้นผู้ตัดสินพยายามที่จะให้เกมจบให้เร็วที่สุด" กองกลางจากค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก
    แฟนบอลโครแอต ทำเรื่องให้ประเทศตัวเองต้องลำบากใจซะแล้ว เมื่อดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกม ในแมตช์ โครเอเชีย เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้คงต้องลุ้นว่า "ตาหมากรุก" จะเจอบทลงโทษจาก ยูฟ่า หนักแค่ไหน
  • ดาวโป๊ลั่นพลีกาย16ชม.หากโกโกรินซัด2ตุง
    อเล็กซานเดอร์ โกโกริน หัวหอกทีมชาติรัสเซีย งานนี้คงคึกยิ่งกว่าม้าศึก หลัง อลิน่า เออร์เมนโก้ ดาวโป๊ชั้นนำในวงการหนังผู้ใหญ่ ประกาศจะพลีกายปรนนิบัติเขาแบบไม่มีเม้มถึง 16 ชั่วโมงเต็มๆ หากเจ้าตัวซัด 2 ตุงในศึกยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »