ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดฟิน!สมุดนักเตะแข้งกิเลนจำหน่ายวันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม

สุดฟิน!สมุดนักเตะแข้งกิเลนจำหน่ายวันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม

Posted 18/06/2016 by siamsport

กระแสตอบรับถล่มทลาย!จำหน่ายแค่วันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม สำหรับสมุดรวมนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Dream Team 2016 แฟนคลับสามารถฟินได้ต่อเนื่องหาซื้อสมุดปกอ่อนและสมุดฉีกเมืองทองฯ ที่อวดโฉมด้วยหน้าปกนักเตะคนโปรดอาทิ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์,''เจ้าตังค์''สารัช อยู่เย็นและทริสตอง โด วางขายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน เพียงราคาเล่มละ 11 บาทเท่านั้น

หลังจากที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันแรกเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2559 สำหรับสมุดปกอ่อน เเละสมุดฉีก หน้าปกรวมนักเตะ "กิเลนผยอง" สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสมุดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Dream Team 2016 ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ ที่มียอดซื้อไปแล้วกว่า 10,000 เล่ม แถมมีแนวโน้มว่ายอดขายจะพุ่งอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดของสินค้า สมุดปกอ่อนเมืองทองฯ ปกหน้าเเละหลังทำจากกระดาษอาร์ต 190 เเกรม พิมพ์ 4 สี เคลือบยูวี ส่วนด้านในเป็นกระดาษปอนด์มีเส้น เเละตราสโมสรมุมบนขวา หนา 30 เเกรม จำนวน 32 เเผ่น (รวมปก) ขนาดสมุด 16 x 23.5 ซม. ความหนา 0.30 ซม. มีทั้งหมด 10 เเบบ ส่วน สมุดฉีกเมืองทองฯ ปกหน้าเเละหลังทำจากกระดาษอาร์ต 190 เเกรม พิมพ์ 4 สี่เคลือบยูวี ด้านในเป็นกระดาษปอนด์ไม่มีเส้น หนา 60 เเกรม จำนวน 130 เเผ่น (รวมปก) มีขนาด 9.5 x 13.5 ซม. หนา 1 ซม. มีทั้งหมด 10 เเบบ

ใครที่ชื่นชอบนักเตะอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ธีรศิลป์ เเดงดา,ทริสตอง โด,พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เเละอีกหลายๆ คน  สามารถหาซื้อได้จำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงราคาเล่มละ 11 บาทเท่านั้น หรือหากต้องการสั่งซื้อในจำนวนเยอะๆ สามารถสั่งซื้อเเละรับของได้ในเซเว่นฯสาขาใกล้บ้านได้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!เจ้ากอล์ฟเจอมิจฉาชีพทำเฟส,ไลน์ปลอมไถเงินแฟนบอล
    ''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ โดนพิษสื่อโซเชียลเล่นงาน หลังจากพบว่ามีเฟสบุ๊คปลอมทำมาเพื่อหลอกขายเสื้อ โดยบอกว่าเป็นเสื้อที่ตัวเองใส่แข่ง ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่มีเฟสบุ๊คใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีไลน์ปลอมขึ้นมาหลอกพาเด็กเข้าไปซ้อมในอะเดมี่ ซึ่งไม่ได้เปิดซ้อมบอลเด็กที่ไหนเลย ล่าสุด ''เจ้ากอล์ฟ'' เตรียมแจ้งความดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
  • สวีทสุดๆ''เจ-ชนาธิป''ควง''พิชชี่''ดูหนังรอบดึก
    หมั่นเติมความหวานกันเรื่อยๆสำหรับคู่รักของ ต่างวัยหัวใจตรงกันของดาราสาวเซ็กซี่ ''พิชชี่'' ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักเตะขวัญใจชาวไทย ''ลิงเจ'' หรือ ''เมสซี่'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ วัย 23 ปี
  • ซิโก้ปิ๊งไอเดียเสนอส.บอลฯจับนักเตะฟิตก่อนเปิดลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เสนอไอเดีย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หรือพีเอลที ควรเทสต์ความฟิตนักเตะทุกคนก่อนเปิดลีก ทั้งนี้เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานของลีกให้มีความแกร่งแกร่ง อีกทั้งส่งผลดีกับทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเรียกตัวเข้ามารับใช้ชาติจะไม่ฟิต โดยเฉพาะผู้เล่นที่ต้องนั่งสำรองและระดับเยาวชน เชื่อจะทำให้ทั้งสโมสรและทีมชาติได้รับประโยชน์สูงสุด ขณะที่ยูเออีทีมคู่แข่งร่วมสาย มีการยกพลเก็บตัวแดน "กระทิงดุ" ประเทศสเปนร่วมเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย
  • ฟุตซอลไทยไม่ต่อสัญญาเฮอร์มัน-ทาบโค้ชสเปนคุม
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่ต่อสัญญา วิคเตอร์ เฮอร์มัน หลังไร้วี่แววตอบรับคุมทีมฟุตซอลไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" ประธานพัฒนาฟุตซอล เล็งทาบสองกุนซือสเปน มิเกล โรดริโก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น และ ปูลปิส อดีตโค้ชทีมชาติไทยที่ปัจจุบันคุมอุซเบกิสถาน ส่วนศึก 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ ยิ่งใหญ่ คาซัคสถาน ตอบรับอีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »