ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลไทยไม่ต่อสัญญาเฮอร์มัน-ทาบโค้ชสเปนคุม

ฟุตซอลไทยไม่ต่อสัญญาเฮอร์มัน-ทาบโค้ชสเปนคุม

Posted 17/06/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่ต่อสัญญา วิคเตอร์ เฮอร์มัน หลังไร้วี่แววตอบรับคุมทีมฟุตซอลไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" ประธานพัฒนาฟุตซอล เล็งทาบสองกุนซือสเปน มิเกล โรดริโก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น และ ปูลปิส อดีตโค้ชทีมชาติไทยที่ปัจจุบันคุมอุซเบกิสถาน ส่วนศึก 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ ยิ่งใหญ่ คาซัคสถาน ตอบรับอีกทีม

ทีม''โต๊ะเล็ก'' ฟุตซอลทีมชาติไทย ได้มีการประชุมการวางแผนทำทีมชาติไทยทุกชุดที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล เปิดเผยว่า หลังจากการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ได้มีเเนวนโยบายจากสมาคมฯในการทบทวนสัญญาทุกๆฉบับ และนำมาพิจารณาถึงความเหมาะสมเพื่อที่จะดำเนินงานต่อตามที่ทราบทั่วกัน โดยหนึ่งในนั้นก็มีเรื่องสัญญาของ วิคเตอร์ เฮอร์มัน ในการทำทีมฟุตซอลด้วย

ซึ่งหลังจากการตรวจสัญญาฉบับเดิมของ เฮอร์มันกับสมาคมฯชุดเก่าแล้วนั้น พบว่ามีลักษณะเป็นเพียงบันทึกข้อตกลง ไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนทั้งในเรื่องการทำงานรวมทั้งรายละเอียดอื่นๆเหมือนสัญญาแบบมาตรฐานทั่วไป จึงได้ทำการเจรจากับวิคเตอร์ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพร้อมนำร่างสัญญาใหม่ที่มีรายละเอียดคลอบคลุมทุกเงื่อนไขเเละสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันให้พิจารณา ซึ่งทางวิคเตอร์ก็ไม่ตอบรับกลับมาจนกระทั่งได้พูดเจรจากันอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.กับฝ่ายกฎหมายของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเพื่อสรุปการทําสัญญาฉบับใหม่โดยเร่งด่วน  ทว่า วิคเตอร์ก็ยังนิ่งเฉย เราจึงมีความจำเป็นที่ต้องขอยกเลิกสัญญา เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียง 3 เดือนเท่านั้นที่ทีมชาติไทยต้องเข้าแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศโคลอมเบียในเดือนกันยายน ซึ่งหากไม่ตัดสินใจจะมีผลกระทบกับการเตรียมทีมเป็นอย่างมาก

หลังจากนี้ สมาคมฯก็จะเป็นฝ่ายเจรจาในเรื่องของรายละเอียดต่างๆหลังจากยกเลิกสัญญา ส่วนตนก็จะรับหน้าที่หาผู้ฝึกสอนคนใหม่มาทำหน้าที่ ซึ่งตอนนี้ก็มี 2-3 คนที่เป็นตัวเลือกของเรา และก็ได้เจรจาเบื้องต้นไปเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว เป็นชาวสเปน 2 คนที่คุ้นชื่อกันดี อย่าง มิเกล โรดริโก้ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น รวมทั้งตัวเลือกที่ 2 ที่เราได้พูดคุยกับ ปูลปิส โค้ชจอมแทคติกที่เคยร่วมงานกันมาทั้งในนามทีมชาติ และสโมสร แต่ความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย เพราะเขาก็ยังคงมีสัญญากับอุซเบกิสถาน และตัวเลือกที่ 3 ถ้าเราไม่สามารถหาโค้ชต่างชาติได้ ก็อาจใช้ทางเลือกผู้ฝึกสอนไทย และอีกแผนสุดท้ายที่มองเอาไว้คือโค้ชจากอิหร่านที่คิดว่าน่าจะมาทำหน้าที่ได้เช่นกัน"

ทั้งนี้มิเกล โรดริโก้ ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่นจากผลงานสุดย่ำแย่ตกรอบ 8 ทีมฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2016 ด้วยการแพ้ต่อเวียดนามในช่วงการดวลจุดโทษแบบช็อควงการและทำให้ญี่ปุ่นชวดไปเล่นฟุตซอลโลก2016ที่โคลอมเบีย

ขณะที่การแข่งขัน 4 เส้า ไทยแลนด์ไฟว์ วันที่ 19-21 ส.ค. 2559 ณ บางกอก อารีน่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปโคลอมเบียนั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้อิหร่าน ตอบรับมาแล้วแต่ว่าอียิปต์ต้องถอนตัวออกจากศึก 4 เส้าเพราะจับสลากมาอยู่กลุ่มเดียวกันในเวิลด์คัพ ล่าสุดมีข่าวดีที่ได้ คาซัคสถาน อันดับ 9 ของโลก อีกหนึ่งยอดทีมจากยุโรปยืนยันมาอุ่นเครื่องที่ไทย โดยยังเหลืออีก 1 ทีมที่กำลังรอการตอบรับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริโอ อบรานเต้''โพสต์ขอบคุณกิเลนยืดสัญญา1ปี
    ด้วยฟอร์มการเล่นในเกมรับที่แข็งแกร่งและดุดันของ มาริโอ อบรานเต้ กองหลังสายพันธุ์กระทิงดุของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้ทีมยึดบัลลังก์จ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 อยู่ในเวลานี้ พร้อมกับเข้าไปครองใจสาวก ''กิเลนผยอง'' ชนิดที่เต็มหัวใจเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง Pedro Mario Alvarez Abrante โดยมีข้อความที่เป็นภาษาสเปนและอังกฤษ ว่า
  • สำนักงานตำรวจฯอัดปลัดกระทรวงกลาโหม4-2เปิดกีฬากองทัพไทย
    คู่เปิดสนามกีฬากองทัพไทย ปีมหามงคล ครั้งที่ 49 ประจำปี 2559 ณ สนามกีฬากองทัพบก สำนักงานตำรวจฯ ถล่มเอาชนะ ปลัดกระทรวงกลาโหม 4-2 เป็นที่ 1 ในสายเอ
  • เปอร์เซนต์สูง!''กรกช''มีแววไปบุรีรัมย์
    ยังคงเป็นข่าวที่ทุกคนต้องการรู้คำตอบในเวลานี้ สำหรับ อนาคตของ ''เจ้ามิ้ง''กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายของ ''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี ที่มีแววจะย้ายไปร่วมทีมใหม่ในเลกสอง ซึ่งตลาดซื้อขายผู้เล่นเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้
  • เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่
    18 เข็ม! ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งเอสซีจี เมืองทองฯ ศรีษะแตกจากแมตซ์บุกชนะ อยุธยา วอริเออร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จนต้องเย็บ 18 เข็ม แพทย์ยันไร้ปัญหาน่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »