ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปอร์เซนต์สูง!''กรกช''มีแววไปบุรีรัมย์

เปอร์เซนต์สูง!''กรกช''มีแววไปบุรีรัมย์

Posted 16/06/2016 by siamsport

ยังคงเป็นข่าวที่ทุกคนต้องการรู้คำตอบในเวลานี้ สำหรับ อนาคตของ ''เจ้ามิ้ง''กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายของ ''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี ที่มีแววจะย้ายไปร่วมทีมใหม่ในเลกสอง ซึ่งตลาดซื้อขายผู้เล่นเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวในงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า กรกช วิริยะอุดมศิริ มีโอกาสไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สูงมาก และน่าจะเป็นข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนกับ ประกิต ดีพร้อม ที่กำลังทำผลงานกับ "ฉลามชล"ได้อย่างยอดเยี่ยม
 
โดยบทสรุปทั้งหมดน่าจะเกิดขึ้นในเกมสุดท้ายที่พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 22 มิ.ย.นี้ ซึ่งทุกอย่างจะกระจ่างชัดมากกว่าเดิม แต่มีเปอร์เซนต์สูงที่ กรกช วิริยะอุดมศิริ จะย้ายไปร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่
    18 เข็ม! ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งเอสซีจี เมืองทองฯ ศรีษะแตกจากแมตซ์บุกชนะ อยุธยา วอริเออร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จนต้องเย็บ 18 เข็ม แพทย์ยันไร้ปัญหาน่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน
  • อิรักออกลายเปลี่ยนรังเหย้าใช้เมืองมัชฮาดแทน
    ทีมชาติอิรักออกลายเหลี่ยมก่อนหวดทัพ "ช้างศึก" 11 ต.ค. 59 ด้วยการเปลี่ยนเมืองแข่งขันจากที่เคยใช้สนามปาซ สเตเดี้ยม เมืองเตหะราน โยกขึ้นเหนือใช้เมืองมัชฮาด ที่ช่วงหวดจะหนาวเย็นอุณหภูมิเฉลี่ย 15-18 องศาฯ และมีความชื้นสะสมปกคลุมทั้งเมือง ขณะเดียวกันหลังทีมชาติไทยหวดยูเออี วันที่ 6 ต.ค. 59 เสร็จต้องยกพลเดินทางต่อบุกอิรักนั้น หากไม่เตรียมการให้ดีอาจจะเจอปัญหาการเดินทางร่วมกว่า 22-28 ชั่วโมงหรืออย่างน้อยก็ต้องบิน 6 ชม.ต่อรถอีก 1 ชม.กว่าจะถึงเมืองดังกล่าว
  • กิเลนผยองเฮช่วงต่อเวลาพิเศษถล่มอยุธยา4-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เกือบแย่ เสมอ อยุธยา วอริเออร์ รองจ่าฝูงศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง ในเวลา 1-1 ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ มาได้3ประตูรวด แซงชนะไปได้ 4-1 ลิ่วรอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2559
  • ซิโก้รับไม่กังวลอิรักเปลี่ยนสนามแข่งคัดบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยทราบเรื่องแล้วลั่นไม่กังวลเพราะได้มีการเตรียมรับมือเอาไว้แล้ว ทั้งแจ้งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และประสานกับทีมงานที่อยู่ตะวันออกกลางเรียบร้อยเพื่อศึกษาข้อมูลและเตรียมการรับมือ นอกจากนี้ทางแม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย พร้อมทีมงาน ยังได้ร่วมเตรียมออกรายการเรียลลิตี้ เพื่อคัดยอดแข้งเพียงหนึ่งเดียวส่งไปฝึกทักษะลูกหนังกว่าเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 15 ล้านบาท และเปิดโอกาสกับการเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศในเดือน ส.ค.-ต.ค. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »