ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เห็นพ้องทีมชาติทุกชุดทำงานในทิศทางเดียวกัน

ซิโก้เห็นพ้องทีมชาติทุกชุดทำงานในทิศทางเดียวกัน

Posted 18/06/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้เห็นด้วยกับการวางกรอบการทำงานของทีมชาติทุกชุดไปในทิศทางเดียวกัน ภายใต้การทำงานของฝ่ายพัฒนาเทคนิค และเสริมด้วยฝ่ายต่างประเทศที่ชัดเจนของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เชื่อจะส่งผลให้ทีมชาติไทยมีความต่อเนื่องในการทำงานที่สะดวกและพัฒนาความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นแน่ พร้อมกันนี้ยังได้แสดงทรรศนะแนะนำบรรดาแข้งทีมชาติเกี่ยวกับสังคมโลกออนไลน์ หลังมีกระแสการโพสต์ข้อความต่างๆ ในสังคมออนไลน์ของทีมชาติ หรือถึงแข้งทีมชาติไทยมากขึ้นว่า แข้งทีมชาติทุกคนเป็นที่ถูกติดตามของประชาชน ควรโพตส์อย่างมีสติและคิดรอบคอบ

หลังจากมีกระแสในโลกสังคมออนไลน์ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่มีส่วนของเนื้อหาข้อความซึ่งเกี่ยวโยงกับนักเตะทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย หรือชุดเยาวชนต่างๆ จนทำให้บางครั้งเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ หรืออาจจะเป็นแง่มุมที่อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของนักเตะทีมชาติไทยนั้น
เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาแสดงทรรศนะถึงเรื่องของการโพสต์ข้อความต่างๆ ของบรรดานักเตะทีมชาติไทย เพื่อเป็นการเตือนสติและแสดงแนวคิด ในฐานะกุนซือทีมชาติ และนักเตะรุ่นพี่ ที่มุ่งหวังเห็นนักเตะทีมชาติไทยเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนทั้งในและนอกสนาม

"นักฟุตบอลกับโลกโซเชียลตอนนี้ ก็ถือว่าเป็นสังคมยุคใหม่ที่ควบคู่กัน น้องๆ นักเตะทีมชาติ ชุดใหญ่ หรือชุดเยาวชนทุกคนก็ตาม ก็ต้องระวังในการโพสต์ หรือระวังในการปฏิบัติหน้าที่ หมายความว่าน้องๆ ในสนามรู้จักหน้าที่ของตนเอง นอกสนามซึ่งแม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็จริง แต่เวลาโพสต์อะไรออกไปมันก็ต้องดูว่าภาพสะท้อนกลับมาหาตัวเราเองนั้นเป็นภาพดีหรือไม่ เพราะว่าต้องคิดอยู่เสมอว่า ตอนนี้ฟุตบอลไทยกำลังมีกระแสที่ดีและแรง มีน้องๆ เยาวชน หรือจะเป็นผู้ปกครองก็ติดตามกันเยอะมาก ซึ่งน้องๆ แต่ละคนที่เป็นทีมชาติก็เป็นที่จับจ้องของคนทั่วไปอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ก็ต้องให้ความระมัดระวังด้วย แต่ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนมีวินัยทั้งในและนอกสนาม เรื่องนี้คิดว่าก็ไม่น่ามีอะไร"

ขณะเดียวกัน "ซิโก้" กุนซือทีมชาติไทย ยังแสดงความคิดเห็นหลังมีการเตรียมวางกรอบการทำงานของทีมชาติไทยทุกชุด ให้เดินไปภายใต้ทิศทางเดียวกัน มี "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เป็นประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยได้กล่าวว่า "การเข้ามาทำงานของทุกคนภายใต้ทีมชาติไทยในทุกชุด ถือว่าเป็นการเข้ามาแบ่งเบาภารกิจของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และนายกสมาคมฯ ในการทำงานให้ลุล่วงไปด้วยดี ผมเองนั้น ดีใจที่วันนี้ทีมชาติไทยมีฝ่ายพัฒนาเทคนิค ที่จะคอยวางกรอบและชี้แนะแนวทางให้กับการทำงานของทีมชาติทุกชุด เดินไปทิศทางเดียวกัน เพราะจะทำให้เกิดการต่อเนื่องของทีมชาติ และพัฒนาไปอย่างรวดเร็วอีกด้วย รวมถึงการมีฝ่ายต่างประเทศที่ชัดเจน คอยอำนวยความสะดวกด้านข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของต่างประเทศ ช่วยทำให้การทำงานของทีมชาติแต่ละชุด น่าจะมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าทุกขั้นตอนหากปฏิบัติเป็นรูปธรรมที่มีโครงสร้างชัดเจนได้แล้ว ทีมชาติไทยจะพัฒนาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฟิน!สมุดนักเตะแข้งกิเลนจำหน่ายวันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม
    กระแสตอบรับถล่มทลาย!จำหน่ายแค่วันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม สำหรับสมุดรวมนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Dream Team 2016 แฟนคลับสามารถฟินได้ต่อเนื่องหาซื้อสมุดปกอ่อนและสมุดฉีกเมืองทองฯ ที่อวดโฉมด้วยหน้าปกนักเตะคนโปรดอาทิ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์,''เจ้าตังค์''สารัช อยู่เย็นและทริสตอง โด วางขายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน เพียงราคาเล่มละ 11 บาทเท่านั้น
  • งานเข้า!เจ้ากอล์ฟเจอมิจฉาชีพทำเฟส,ไลน์ปลอมไถเงินแฟนบอล
    ''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ โดนพิษสื่อโซเชียลเล่นงาน หลังจากพบว่ามีเฟสบุ๊คปลอมทำมาเพื่อหลอกขายเสื้อ โดยบอกว่าเป็นเสื้อที่ตัวเองใส่แข่ง ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่มีเฟสบุ๊คใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีไลน์ปลอมขึ้นมาหลอกพาเด็กเข้าไปซ้อมในอะเดมี่ ซึ่งไม่ได้เปิดซ้อมบอลเด็กที่ไหนเลย ล่าสุด ''เจ้ากอล์ฟ'' เตรียมแจ้งความดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
  • สวีทสุดๆ''เจ-ชนาธิป''ควง''พิชชี่''ดูหนังรอบดึก
    หมั่นเติมความหวานกันเรื่อยๆสำหรับคู่รักของ ต่างวัยหัวใจตรงกันของดาราสาวเซ็กซี่ ''พิชชี่'' ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักเตะขวัญใจชาวไทย ''ลิงเจ'' หรือ ''เมสซี่'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ วัย 23 ปี
  • ซิโก้ปิ๊งไอเดียเสนอส.บอลฯจับนักเตะฟิตก่อนเปิดลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เสนอไอเดีย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หรือพีเอลที ควรเทสต์ความฟิตนักเตะทุกคนก่อนเปิดลีก ทั้งนี้เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานของลีกให้มีความแกร่งแกร่ง อีกทั้งส่งผลดีกับทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเรียกตัวเข้ามารับใช้ชาติจะไม่ฟิต โดยเฉพาะผู้เล่นที่ต้องนั่งสำรองและระดับเยาวชน เชื่อจะทำให้ทั้งสโมสรและทีมชาติได้รับประโยชน์สูงสุด ขณะที่ยูเออีทีมคู่แข่งร่วมสาย มีการยกพลเก็บตัวแดน "กระทิงดุ" ประเทศสเปนร่วมเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »