ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดหงส์แรง!รีเซ่ทำรอยสักแชมป์ชปล.

เลือดหงส์แรง!รีเซ่ทำรอยสักแชมป์ชปล.

Posted 23/06/2016 by siamsport

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนัก ทำรอยสักใหม่ที่สื่อถึงตอนได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล โดยมันมีรูปถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งชาวนอร์เวย์ ทำรอยสักที่สื่อถึงตอนได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2004-05

สำหรับรอยสักอันนี้นั้น ประกอบด้วยรูปถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, วันแข่งขัน และชื่อของทีมที่ลงแข่ง นั่นคือ ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน โดยเขาสักลงบนแขนของตัวเอง

ทั้งนี้ อดีตแข้งวัย 35 ปี โพสต์รูปรอยสักใหม่เอี่ยมอ่องลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังถึง 2 รูป เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นกันทั่ว ซึ่งมีคนมากด "ไลค์" และแสดงความคิดเห็นเยอะพอตัวเลยทีเดียว

นี่เป็นอีกครั้งที่ รีเซ่ ทำรอยสักเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล หลังเมื่อปี 2014 เขาก็เคยทำรอยสักที่สื่อถึงตอนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "หงส์แดง" ลงบนแขนเหมือนกัน ขณะที่เมื่อปีก่อน เจ้าตัวสัก "You’ll Never Walk Alone" ซึ่งเป็นคำขวัญของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตรงขาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเซ็ง!อัลเลนจ่อลาหงส์กลับสวอนซี
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ดาวดังทีมชาติเวลส์ จ่อแล้วที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับไปร่วมก๊วน สวอนซี ซิตี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์
  • หงส์ร่วมแจมคว้าโควาซิชเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงแย่งตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เรอัล มาดริด หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้านสื่อเชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะสมหวัง เนื่องจากพร้อมซื้อแข้งโครแอตเลยทันที
  • แฟนเก่าบาโลอวดหุ่นเล่นน้ำสุดเซ็กซี่
    ไม่รู้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน จะยังคิดถึง แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบสาวเบลเยียม อยู่หรือเปล่า หลังเธอจูงมือหวานใจของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ไปเที่ยวชายหาดในอามี่ แถมโชว์ทรวดทรงสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ให้เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกด้วย
  • 5.5ล้านปอนด์!หงส์โอเคขายสเคอร์เทลให้เฟเนร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังเคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »