ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่มาแน่!หงส์ใกล้ซิวจากนักบุญแล้ว

มาเน่มาแน่!หงส์ใกล้ซิวจากนักบุญแล้ว

Posted 23/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ขยับใกล้ซิว ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว หลังมีข่าว "หงส์แดง" พร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ สำหรับสตาร์ทีมชาติเซเนกัล หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "นักบุญ" ในซีซั่นที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เบนเป้าหมายไปที่ มาเน่ หลังจากที่ส่อแววพลาดคว้า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน และล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน อ้างว่า เขาใกล้ที่จะได้สตาร์ทีมชาติเซเนกัลแล้ว

ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,225 ล้านบาท) สำหรับแข้งวัย 24 ปี ซึ่งยังคงน้อยกว่าที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคาไว้ 40 ล้านปอนด์ (1,960 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้ หลัง มาเน่ ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในออสเตรีย มาร่วมทีม "นักบุญ" ด้วยค่าตัว 11.8 ล้านปอนด์ (578.2 ล้านบาท) เมื่อปี 2014

แข้งเซเนกัลทำผลงานน่าประทับใจอย่างยิ่งในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ จากการยิง 11 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์ในลีกฤดูกาลล่าสุด รวมทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติทำแฮตทริกเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีกด้วยเวลาเพียง 2 นาที 56 วินาทีเท่านั้น ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

หากการย้ายทีมเกิดขึ้น มาเน่ จะเป็นนักเตะรายล่าสุดจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์ และ ริคกี้ แลมเบิร์ต ต่างอำลา "นักบุญ" มาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล ใน 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดหงส์แรง!รีเซ่ทำรอยสักแชมป์ชปล.
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนัก ทำรอยสักใหม่ที่สื่อถึงตอนได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล โดยมันมีรูปถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย
  • ค็อปเซ็ง!อัลเลนจ่อลาหงส์กลับสวอนซี
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ดาวดังทีมชาติเวลส์ จ่อแล้วที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับไปร่วมก๊วน สวอนซี ซิตี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์
  • หงส์ร่วมแจมคว้าโควาซิชเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงแย่งตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เรอัล มาดริด หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้านสื่อเชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะสมหวัง เนื่องจากพร้อมซื้อแข้งโครแอตเลยทันที
  • แฟนเก่าบาโลอวดหุ่นเล่นน้ำสุดเซ็กซี่
    ไม่รู้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน จะยังคิดถึง แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบสาวเบลเยียม อยู่หรือเปล่า หลังเธอจูงมือหวานใจของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ไปเที่ยวชายหาดในอามี่ แถมโชว์ทรวดทรงสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ให้เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »