ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสปลื้มแผนได้ผลเกมเชือดโครเอเชีย

ซานโตสปลื้มแผนได้ผลเกมเชือดโครเอเชีย

Posted 26/06/2016 by siamsport

แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส กล่าวพอใจที่แผนของตนออกมาดีจนทำให้ต่อกรกับ โครเอเชีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2016 ได้อย่างสูสี ก่อนจะชนะ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่รับ "ฝอยทอง" ยังต้องปรับปรุงในเรื่องเกมรุก

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงความพอใจที่แผนของตนได้ผล หลังจากที่ "ฝอยทอง" เฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ถึง แม้ โครเอเชีย จะได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายของ โปรตุเกส ได้ ก่อนที่ทีมของ ซานโตส จะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 117 จาก ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ส่งผลให้รองแชมป์ ยูโร 2004 ผ่านเข้าไปเจอกับ โปแลนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

กุนซือวัย 61 ปี กล่าวว่า "มัน เป็นเกมที่เน้นใช้แผนต่อสู้กันหนักมาก โปรตุเกส พยายามที่จะครองเกมให้ได้ แต่ โครเอเชีย ก็ไม่ปล่อยให้เราทำอย่างนั้น แล้ว โครเอเชีย ก็พยายามที่จะครองเกมได้อีกครั้ง ซึ่งเราก็ไม่ปล่อยให้พวกเขาทำอย่างนั้นได้เหมือนกัน เราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นเกมที่จะสูสีและดุเดือดอยู่เสมอ เราทำตัวให้พร้อมที่จะเจอกับพวกเขา เราเตรียมตัวมาสู้กับความแข็งแกร่งของพวกเขา และฉวยประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกเขา"

"เรา ไม่ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นเกมโต้กลับเร็ว แต่เราก็ต้องปรับปรุงในแง่ของการบุกขึ้นหน้าเหมือนกัน มีหลายครั้งที่เราน่าจะผ่านบอลกันให้เร็วกว่านี้ แต่ โครเอเชีย ก็จัดการกับจุดนั้นได้ บางครั้งคุณต้องมองตามความเป็นจริงบ้าง แน่นอนว่ามันคงเป็นเรื่องดีที่จะเล่นด้วยสไตล์ที่งดงาม แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้คุณชนะเสมอไป" ซานโตส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวิสลั่นไม่โทษแม็คออลี่ย์ที่ทำเข้าประตูตัวเอง
    สตีเว่น เดวิส กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ระบุชัด จะไม่มีการตำหนิ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง จนทีมแพ้ เวลส์ 0-1 พร้อมจอดป้ายที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2016 ยันทุกคนทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจ
  • ซิซูยกปาเยตเป็นสุดยอดแข้งของยุโรปไปแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยก ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยกระดับฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในนักเตะพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งของลูกหนังยุโรปไปแล้ว ชี้เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีความครบเครื่องไปซะทุกอย่าง
  • สไตล์ช่างมัน!เบลแฮปปี้เวลส์เฉือนไอร์แลนด์เหนือ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุ แฮปปี้แล้วที่เฉือนชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ชัยชนะที่งดงามก็ตาม พร้อมชม ไอร์แลนด์เหนือ เล่นได้แกร่งมากๆ
  • เข้ากรอบครั้งแรกได้เฮ!โปรยิงนาที117ดับหมากรุก1-0
    ยิงเข้ากรอบครั้งแรกเป็นสกอร์ และประตูชัย "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฮเข้ารอบ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า โขกซ้ำลูกยิงของ โรนัลโด้ นาทีที่117 พาทีมเฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ผ่านเข้ารอบไปเจอ โปแลนด์ ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »