ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีจ่อคว้า''มาร์วิน โอกุนยีมี่''กองหน้าเบลเยี่ยม

ราชบุรีจ่อคว้า''มาร์วิน โอกุนยีมี่''กองหน้าเบลเยี่ยม

Posted 29/06/2016 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ กองหน้าดาวซัลโวของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ อัล ซาบ๊าบ ในเลกสอง ซึ่งมูลค่าในการย้ายทีมครั้งนี้ทีมดังจากแดนซาอุดิอาระเบีย พร้อมที่จะฉีกสัญญาถึง 80 ล้านบาท และประเคนหน้าเหนื่อยให้ราว 2 ล้านบาท ต่อเดือน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก บริษัท วายดี เมเนสเม้น ที่ออกมาเปิดเผยว่าทีมดังจากแดนโอ่งมังกร เตรียมพร้อมที่จะดึงกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมอย่าง มาร์วิน โอกุนยีมี่ ที่สังกัดอยู่กับทีม ซูวอน เอฟซี ในเวลานี้ มาร่วมทัพในเลกสอง

โดยคาดหมายว่าสัญญาของ มาร์วิน โอกุนยีมี่ จะเป็นการยืมตัวมาร่วมทัพ 6 เดือน เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ หลังจากก่อนหน้าที่ ราชบรี มิตรผล เอฟซี ได้ตัว เกอร์มัน ปาเชโก้  หัวหอกวัย 25 ปี เพื่อเข้ามาแทน ลูคัส  กิกี้วิช หัวหอกชาวโปแลนด์ มาหมาดๆ

สำหรับ มาร์วิน โอกุนยีมี เคยผ่านการเล่ยกับสโมสรเบลเยี่ยมอย่าง ราซิ่ง เกงค์ ปี 2004-2011 ก่อนจะได้ย้ายสู่ มายอร์ก้า ในลีกสเปน ในปี 2011-2014 ทว่าในช่วงดังกล่าวเจ้าตัวถูกยืมไปเล่นให้ 3 สโมสร ทั้ง สตองตาร์ด ลีแอช, เบียร์ช็อต และอุดเฮเวอร์ลี ลิวเวน ก่อนจะไปเล่น สตอร์มก็อตเซต ในลีกนอร์เวย์ ปี 2014-2015 และเมื่อต้นปีมาอยู่กับ ซูวอน เอฟซี

ซึ่งเจ้าตัวผ่านการติดทีมชาติเบลเยี่ยมมาตั้งแต่ปี 2004-2005 กับทีม ยู-18 ก่อนขึ้นมาเล่นใน ยู-19 ปี 2006 ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาในทีมชุดใหญ่ในวันที่ 8 ต.ค.2012 ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2010 หลังจากกดคนเดียว 2 ประตู พาทีมบุกไปเอาชนะ คาซัคสถาน 2-0 ซึ่งชุดนั้นมีนักเตะดังๆมากมาย ทัง โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน, มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาเนียล ฟาน บุยเต็นอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟของ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี
  • สุดซี้ด!พัทยาบู๊กิเลน,กว่างโซ้งฟัดบีจี32ทีมเอฟเอคัพ
    ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันหยดแน่เมื่อมีทีมลีกสูงสุดดวลกันเอง 3 คู่ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือเอสซีจี เมืองทองฯ ทีมจ่าฝูงไทยลีก ขณะที่"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด รอดวล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ส่วน สุโขทัย เอฟซี เจอ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ
  • ซิโก้ปรับกลยุทธ์สร้างจุดแข็งเกมในบ้านทัพช้างศึก
    ต้องมีจุดแข็ง! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" หวังปรับกลยุทธ์ในการเล่นในรังเหย้า 5 นัด ของรอบ 12 ทีมสุดท้าย ให้ดีกว่าเดิมแม้ว่าจะเจอคู่แข่งที่มีแรงกิ้งดีกว่า เพราะเป้าหมายต้องการ 1 หรือ 3 แต้ม หากทำได้เชื่อว่าแฟนบอลเต็มสนามราชมังคลากีฬาสถานแน่นอน
  • ซิโก้เผยไม่ปิดโอกาส"ภานุพงศ์ วงศ์ษา"ร่วมทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึกชุดใหญ่ ย้ำชัดแม้ว่า "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่เพิ่งประเดิมสนามในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรอบเดือนเศษได้อย่างสวยงาม ทว่าในนามทีมชาติไทย ตำแหน่งแบ็กซ้ายคือพื้นที่ตำแหน่งที่แท้จริง เนื่องจากต้องการให้แข้งทีมชาติทุกคนเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดก่อน ขณะเดียวกัน กับกระแสโลกออนไลน์ที่มีการตั้งคำถามถึงโอกาสติดทีมชาติของ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ทางแม่ทัพใหญ่ช้างศึกลั่นไม่ปิดกั้นนักเตะทุกคนเพื่อรับใช้ชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »