ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกูนยิมี่อดีตหอกเบลเยี่ยมจ่อบินตรวจร่างกายซบราชบุรี1ก.ค.นี้

โอกูนยิมี่อดีตหอกเบลเยี่ยมจ่อบินตรวจร่างกายซบราชบุรี1ก.ค.นี้

Posted 01/07/2016 by siamsport

ไม่ธรรมดา ! ราชบุรี มิตรผลฯ จ่อคว้าตัว มาร์วิน โอกูนยิมี่ ดีกรีอดีตดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยม ชุดยูโร 2012 รอบคัดเลือกเสริมควาเฉียบคมอีกราย คาดบินตรวจร่างกายวันศุกร์ที่ 1 ก.ค นี้ หากทุกย่างฉลุยพร้อมส่งชื่อล่าตาข่ายบู๊เลกสองทันที

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เพิ่งจะประเดิมสนามใหม่มิตรผล สเตเดี้ยม ด้วยชัยชนะเหนืออาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา และกำลังเดินหน้าเสริมทัพด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี โดยเฉพาะโควต้าต่างชาติ เนื่องจากยืนยันชัดเจนแล้วว่าเตรียมที่จะปล่อยตัว เฮอร์แบร์ตี้ เฟอนันเดส ดาวยิงตัวเก่งที่จะย้ายไปอยู่กับอัล ชาบ๊าบ ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย หลังแมตช์พบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 2 ก.ค นี้

ก่อนหน้านี้ราชันมังกรเพิ่งได้ตัว เกอร์มัน ปาเชโก้ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพแล้วหนึ่งรายซึ่งคาดว่าจะเข้ามาแทนที่โควต้าต่างชาติของ ลูคัส กิคิวิซซ์ ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมายืนยันว่าจ่อคว้าตัว มาร์วิน โอกูนยิมี่ กองหน้าจาก ซูวอน เอฟซี ในเคลีก เกาหลีใต้ มาลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงเลกสอง หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย เหลือเพียงเดินทางมาตรวจร่างกายเท่านั้น คาดว่าจะเดินทางมาถึงเมืองไทยวันศุกร์ที่ 1 ก.ค นี้

"ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด และหากการตรวจร่างกายผ่านทุกอย่าง เมาร์วิน โอกูนยิมี่ จะเป็นนักเตะใหม่ของเราในเลกสองอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าเขาจะช่วยทำให้เกมรุกของเรามีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะเขาผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนกับการค้าแข้งในยุโรป"

สำหรับมาร์วิน โอกูนยิมี่ ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 184 เซนติเมตร เริ่มต้นค้าแข้งเกงค์ ในเบลเยี่ยม โปรลีก โดยเริ่มแจ้งเกิดด้วยการยิงถล่มทลายถึง 13 ประตูจาก 30 นัด ตั้งแต่ฤดูกาลที่ 2 ที่ก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพก่อนที่ปีต่อมายิงอีก 15 ประตู ติดทีมชาติเบลเยี่ยม ไปสู้ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เคียงข้างแข้งดังอย่าง เอเดน อาซาร์, วินซองต์ กองปานี, โรเมลู ลูกากู และมารูยาน เฟลไลนี่ แถมยิงไปถึง 4 ประตูจาก 6 เกม จากนั้นย้ายไป เรอัล มายอร์กา ในสเปน และเคยลงเล่นในลีกนอร์เวย์ 2 ฤดูกาล ก่อนย้ายมาซูวอน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยลง 10 นัดยิง 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »