ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์คอนเฟิร์มมาติปเข้ารังแอนฟิลด์ทางการ

หงส์คอนเฟิร์มมาติปเข้ารังแอนฟิลด์ทางการ

Posted 02/07/2016 by siamsport

โจเอล มาติป กองหลังแคเมอรูน ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยจะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับแข้ง "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โจเอล มาติป ปราการหลังทีมชาติแคเมอรูน ย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อย

มาติป ที่ลงสนามใน บุนเดสลีกา ให้ ชาลเก้ ทุกนัดในฤดูกาลที่แล้ว เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 4 ปี ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยกองหลังวัย 24 ปี ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ "ราชันสีน้ำเงิน" และแม้จะเกิดใน เยอรมัน แต่ก็เลือกเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ตามเชื้อสายพ่อ (แม่เป็นเยอรมัน)

มาติป จะร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ครั้งแรกที่ เมลวู้ด ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. นี้  ก่อนที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเริ่มต้นเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2016-17

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องฉกเตโย่จากบาร์ซ่าเสริมเกมรุก
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว คริสเตียน เตโย่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า กำลังเป็นที่หมายปองของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งเกมรุก ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากเป็นตัวสำรองของทีมมาตลอด และช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก็ไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว
  • ไม่รุ่ง!เบนเตเก้สนลาหงส์ซบพาเลซ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล สนใจย้ายไปเล่นให้ พาเลซ หลังจากที่ผ่านมาฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าไหร่จนไม่ได้ลงเล่นมากนัก
  • บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน
    เรื่องจริงหรือมโนเดี๋ยวรู้กัน บ่อนถูกกฏหมายในอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก หลังออกอัตราต่อรองใหม่ในราคาที่จ่ายน้อยลงกว่าเดิม
  • ไม่เผาผี!สเคอร์เทลด่าคล็อปป์ยับ
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถึงขั้นด่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมแบบไม่กลัวว่าจะโดนลงโทษผ่านทาง อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมเต็มแก่แล้ว โดยถึงแม้มันจะถูกลบไป แต่ก็มีคนเซฟโพสต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »