ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 11.7ลป.!อูดิฯปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกซีลินสกี้

11.7ลป.!อูดิฯปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกซีลินสกี้

Posted 03/07/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว อูดิเนเซ่ จัดการปัดข้อเสนอ 11.7 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นคว้า ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางอนาคตไกล แต่กลับตอบรับข้อเสนอในจำนวนเงินเท่ากันจาก นาโปลี ที่สนใจในตัวแข้งโปลด้วยเช่นกัน

        ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวถูก อูดิเนเซ่ ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอราว 11.7 ล้านปอนด์ (ราว 561.6 ล้านบาท) ที่ยื่นขอคว้าตัว ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง


            รายงานระบุว่า "หงส์แดง" หวังปิดดีลกระชากกองกลางวัย 22 ปี ที่เตรียมยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่ 2 ปีกับต้นสังกัด แล้วย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และได้ควักเงิน 11.7 ล้านปอนด์ ไปให้ทีมแดนมะกะโรนีพิจารณาแล้ว แต่ทาง อูดิเนเซ่ กลับปัดข้อเสนอแบบไม่มีเยื่อใย ในทางกลับกัน พวกเขาตอบรับข้อเสนอในจำนวนเงินเท่ากันที่ นาโปลี ยื่นขอซื้อ ซีลินสกี้


            ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้คว้าตัวนักเตะเสริมทัพแล้ว 4 ราย ได้แก่ ซาดิโอ มาเน่, ลอริส คาริอุส, มาร์โก กรูยิช และ โจเอล มาติป ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แปะป้ายขายเบนเตเก้30ลป.
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งราคา คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะส่อแววถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อาจทำผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาไว้
  • เวนเกอร์ไม่ปิดโอกาสไปคุมอังกฤษ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยืนยันจะไม่ทิ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ไปก่อนเปิดซีซั่นแน่นอน บอกยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปีหน้า แต่ยอมรับงานกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง
  • หงส์คอนเฟิร์มมาติปเข้ารังแอนฟิลด์ทางการ
    โจเอล มาติป กองหลังแคเมอรูน ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยจะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับแข้ง "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้
  • หงส์จ้องฉกเตโย่จากบาร์ซ่าเสริมเกมรุก
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว คริสเตียน เตโย่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า กำลังเป็นที่หมายปองของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งเกมรุก ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากเป็นตัวสำรองของทีมมาตลอด และช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก็ไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »