ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แปะป้ายขายเบนเตเก้30ลป.

หงส์แปะป้ายขายเบนเตเก้30ลป.

Posted 03/07/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งราคา คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะส่อแววถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อาจทำผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาไว้

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งราคาค่าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 เชื่อกันว่า เบนเตเก้ จะถูกขายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (1,560 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้เพียง 9 ประตูในพรีเมียร์ลีก


 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คริสตัล พาเลซ ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เบนเตเก้ แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลับไปเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่า "หงส์แดง" จะไม่ยอมปล่อยแข้งวัย 25 ปีออกไป นอกจากจะได้ราคาอย่างน้อย 30 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ไม่ปิดโอกาสไปคุมอังกฤษ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยืนยันจะไม่ทิ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ไปก่อนเปิดซีซั่นแน่นอน บอกยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปีหน้า แต่ยอมรับงานกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง
  • หงส์คอนเฟิร์มมาติปเข้ารังแอนฟิลด์ทางการ
    โจเอล มาติป กองหลังแคเมอรูน ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยจะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับแข้ง "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้
  • หงส์จ้องฉกเตโย่จากบาร์ซ่าเสริมเกมรุก
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว คริสเตียน เตโย่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า กำลังเป็นที่หมายปองของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งเกมรุก ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากเป็นตัวสำรองของทีมมาตลอด และช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก็ไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว
  • ไม่รุ่ง!เบนเตเก้สนลาหงส์ซบพาเลซ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล สนใจย้ายไปเล่นให้ พาเลซ หลังจากที่ผ่านมาฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าไหร่จนไม่ได้ลงเล่นมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »