ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งงาบปาสตอเร่ปั้นเกมรุก

มิลานเล็งงาบปาสตอเร่ปั้นเกมรุก

Posted 06/07/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่พร้อมดึงนักเตะมาร่วมทีม รอเพียงให้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ "รอสโซเนรี่" ขายหุ้นให้กลุ่มทุนจากจีน เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมไร้เทียมทานจากเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ทันทีที่การขายหุ้นของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ให้กลุ่มทุนจากประเทศจีน ลุล่วงอย่างเป็นทางการ

แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันว่าเขาตกลงขายทีมให้กลุ่มทุนจากจีนแล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้ มิลาน มีงบใช้เสริมทัพจำนวนมหาศาล และล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท อ้างว่า มิลาน เตรียมเดินหน้ากระชาก อดีตดาวเตะ ปาแลร์โม่ วัย 27 ปี มาเสริมแกร่งในแนวรุกให้ได้ และคาดว่า ถ้าเขาย้ายมาจริงๆ ก็จะเข้ากับแผนการทำทีมของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชาวอิตาเลียน ที่สร้างทีมโดยเน้นนักเตะตัวสร้างสรรค์เกม

ทั้งนี้ ปาสตอเร่ ย้ายจาก ปาแลร์โม่ ไปซบตก เปแอสเช ด้วยค่าตัวสูงถึง 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) และยังเหลือสัญญาในถิ่นปาร์ก เด แพร็งส์ จนเดือนมิถุนายน ปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันหมี-ปารีสฯจ้องฉกบัคก้าเสริมคม
    นายหน้า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แอตเลติโก มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งชาวโคลอมเบียไปเสริมทัพ พร้อมบอกจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังนักเตะกลับมาจากพักร้อนแล้ว
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล รับ ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นชั้นยอด และรู้มาตลอดว่า แข้งเลือดน้ำหอมจะกลายเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก ตั้งแต่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะว่ามีเอยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า
  • ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »