ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนอุทธรณ์โทษอดิศักดิ์-คณะกรรมการฯแจงบู๊บียูได้

กิเลนอุทธรณ์โทษอดิศักดิ์-คณะกรรมการฯแจงบู๊บียูได้

Posted 07/07/2016 by siamsport

เอสซีจี เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนอดิศักดิ์ ไกรษรแล้วโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ไฟเขียว ''เจ้ากอล์ฟ'' ลงเล่นเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้เหตุยังอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์

สืบเนื่องจากคำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯที่ประชุมพิจารณาโทษสโมสร, ผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช, นักเตะ และแฟนบอล ฯลฯ ที่ทำผิดกฎข้อบังคับ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก โดยเคสล่าสุดได้มีการสั่งลงดาบ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่บุกแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3 โดยอดิศักดิ์มีความผิดตาม ระเบียบฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.12 ทำร้ายร่างกายนักกีฬา ข้อ ก.ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้ถูกทำร้าย พิจารณาห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป และห้ามเข้าสนาม 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท
     
ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสดีที่ 7 ก.ค.59 สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์กับคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยทางด้าน พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ได้มีคำสั่งให้อดิศักดิ์ ไกรษรสามารถลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทยลีก2016เกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.59 ได้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์จึงสามารถลงสนามได้ หากผลการอุทธรณ์สิ้นสุดลงถึงจะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ซิโก้ขอวีซ่าให้สิโรจน์ลุยซาอุฯ
    สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที ฟอร์มเข้าตา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หลังจากติดตามดูฟอร์มมาสักระยะ โดยแม่ทัพ "ช้างศึก" ให้สตาฟฟ์ติดต่อขอพาสปอร์ตเพื่อจะให้ทำวีซ่า ในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย เกมแรกของรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เป็นที่เรียบร้อบแล้ว
  • เอ็นดรี้ซัดโทษท้ายเกม!เมืองทองฯแซงอุบลยูเอ็มที2-1
    ไม เคิ่ล เอ็นดรี้ รับบทพระเอก ซัดจุดโทษช่วงท้ายเกมช่วยให้ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีฮึดพลิกแซงเอาชนะ "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559
  • ลิ่วรอบ8ทีม!บุรีรัมย์ฯบุกอัดเกษตรศาสตร์10ตัวสบาย2-0
    "ปราสาท สายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบ8ทีมสุดท้ายได้สำเร็จหลังเป็นฝ่าย บุกเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่นแค่10คนไป 2-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎคม 2559
  • ชัยนาทสอยกองกลางอยุธยาเสริมทัพอีกราย
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ทีมดังจากลีกสูงสุดในส่วนของการเสริมผู้เล่นยังคงมีเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเสริมผู้เล่นระดับบิ๊กเนมอย่าง ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล เข้ามาสู่ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »