ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้บุกฝรั่งเศสบินดูนัดชิงยูโรปรับใช้ช้างศึก

ซิโก้บุกฝรั่งเศสบินดูนัดชิงยูโรปรับใช้ช้างศึก

Posted 09/07/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อดูเกมรับคู่ชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2016 วันที่ 10 ก.ค.นี้ ก่อนที่นำแท็กติกกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทย รวมทั้งเมื่อคัมแบ็กสู่สุวรรณภูมิ จะเดินทางไปยังสโมสรต่างๆ เพื่อขอบคุณที่ดูแลและรักษาสภาพความฟิตของนักเตะเป็นอย่างดี

ความพร้อมของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในเกมแรกจะบุกไปเยือนซาอุดีอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย. 2559 จากนั้นจะกลับมาเล่นในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เจอกับ ญี่ปุ่น วันที่ 6 ก.ย.2559

ล่าสุดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศ ของศึกยูโร 2016 ที่จะตะบันเพลงแข้งวันที่ 10 ก.ค.นี้ ก่อนออกเดินทางไปยังแดนน้ำหอม นายใหญ่ของขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาได้บอกว่า "ผมได้เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศสราว 4 วัน เพื่อจะดูแท็กติกของคู่ชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 โดยเฉพาะการเล่นเกมรับของทั้งสองทีม ก่อนนำมาปรับให้กับทีมชาติไทยลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย"

"ทว่าหลังจากที่ผมกลับมาถึงประเทศไทย ผมจะเดินทางไปยังสโมสรต่างๆ ที่เราได้ส่งรายชื่อนักเตะไปทำวีซ่า เพื่อขอขอบคุณที่ดูแลนักเตะเป็นอย่างดี อีกทั้งจะขอความร่วมมือเกี่ยวกับการดูแลรักษาสภาพความฟิตของผู้เล่น เพื่อให้มีความพร้อมก่อนไปเจอกับ ซาอุดีอาระเบียและญี่ปุ่นในช่วงเดือน ก.ย.นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!!''อดิศักดิ์''บู๊แข้งเทพได้แล้ว
    สืบเนื่องจากวันพฤหัสดีที่ 7 ก.ค.59 สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์กับคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยทางด้าน พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ได้มีคำสั่งให้อดิศักดิ์ ไกรษรสามารถลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทยลีก2016เกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.59 ได้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์จึงสามารถลงสนามได้ หากผลการอุทธรณ์สิ้นสุดลงถึงจะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • กิเลนเฝ้ารังรับคมกระบี่-แบงค็อกดวลบุรีรัมย์8ทีมลีกคัพ
    จับติ้วโตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย "บิ๊กแมตช์" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ง่ายเบาเปิดรังดวล กระบี่ เอฟซี จากดิวิชั่น 1 ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์เก่า ล่องใต้บุกเยือน สงขลา ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ชน ลำปาง เอฟซี โม่แข้งพร้อมกัน วันพุธที่ 10 ส.ค. นี้
  • กิเลนอุทธรณ์โทษอดิศักดิ์-คณะกรรมการฯแจงบู๊บียูได้
    เอสซีจี เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนอดิศักดิ์ ไกรษรแล้วโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ไฟเขียว ''เจ้ากอล์ฟ'' ลงเล่นเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้เหตุยังอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์
  • ฟอร์มเข้าตา!ซิโก้ขอวีซ่าให้สิโรจน์ลุยซาอุฯ
    สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที ฟอร์มเข้าตา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หลังจากติดตามดูฟอร์มมาสักระยะ โดยแม่ทัพ "ช้างศึก" ให้สตาฟฟ์ติดต่อขอพาสปอร์ตเพื่อจะให้ทำวีซ่า ในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย เกมแรกของรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เป็นที่เรียบร้อบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »