ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเป้ชี้แชมป์ยูโรหนนี้เพื่อคนในชาติ

เปเป้ชี้แชมป์ยูโรหนนี้เพื่อคนในชาติ

Posted 12/07/2016 by siamsport

เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ระบุ การเฉือน ฝรั่งเศส 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนได้แชมป์ ยูโร 2016 ถือเป็นชัยชนะเพื่อทุกคนในประเทศโปรตุเกส พร้อมรับ นี่เป็นเกมที่ยากสุดๆ

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าการชนะ ฝรั่งเศส 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะเพื่อชาวโปรตุเกสทุกคน

หลายฝ่ายมองว่าเกม นี้ ฝรั่งเศส เหนือกว่าหลายด้าน ทั้งการลงเล่นในฐานะเจ้าภาพ และมีขุมกำลังที่ดีกว่า แถม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมก็ยังเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมอีกต่างหาก แต่ โปรตุเกส สามารถหักปากกาเซียนได้ จนทำให้ได้พวกเขาได้แชมป์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรก

ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด เผยว่า "เรา รู้ดีว่าเราลงไปเล่นโดยเป็นตัวแทนของทั้งประเทศโปรตุเกส มันเป็นประเทศที่สวยงาม, มีผู้คนที่ยอดเยี่ยม เราเชื่อในตัวคนที่สอนหลายอย่างให้เรา ทั้งความอ่อนน้อมถ่อมตน, ความร่วมมือกัน, การเสียสละ และความมุ่งมั่น นี่เป็นชัยชนะสำหรับทุกคน!"

"มัน เป็นเกมที่ยากเมื่อไม่มีนักเตะที่เก่งที่สุดของเรา (โรนัลโด้) ซึ่งเป็นคนที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่พระผู้เป็นเจ้าก็ทรงมอบการต่อสู้ให้กับทหารที่ดีที่สุด และเราคือนักรบในสนาม เราบอกว่าเราอยากชนะเพื่อ คริสเตียโน่ และเราก็ทำได้!"

"เราป้องกันและ บุกได้ดี เรากดดันกันมาก แต่เราอยากคว้าแชมป์มาครองเพื่อทุกคนที่มาดูเรา ผมอยากขอบคุณทุกคนในทีม, สตาฟฟ์ และประชาชนชาวโปรตุกีส มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของเราในรายการนี้เลย" เปเป้ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์เจ๋ง!คว้าแข้งยอดเยี่ยมยูโร2016
    ถึงจะพลาดแชมป์ ยูโร 2016 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่คณะกรรมการ ยูฟ่า มีมติเอกฉันท์เลือก อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ไปครอง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดยิงไป 6 ประตู ขณะที่ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์โปรตุเกส ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยม
  • เปิดโผออลสตาร์ยูโร 2016 โด้-เบลหลุด
    อ็อปต้า โจ สำนักรวบรวมสถิติชื่อดัง ได้ประมวลค่าความสามารถของนักเตะในยูโรครั้งนี้ และจัดทีมออลสตาร์ออกมา ในระบบ 4-2-3-1 ปรากฏว่า มีซูเปอร์สตาร์หลายคน ที่ไม่มีชื่อติดโผ ไม่ว่าจะเป็นแกเร็ธ เบล , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , มานูเอล นอยเออร์ หรือ ปอล ป็อกบา
  • ชุดขาวเซ็ง!โด้ส่อพักยาวถึงปลายปี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวชวนปวดหัว เมื่อจอมถล่มประตูอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววต้องพักแข้งยาวจนถึงช่วงปลายปี หลังเข่าเดี้ยงจากเกมนัดชิงฯ ยูโร 2016
  • ศิษย์รัก!ป๋าสวมกอดยินดีโด้หลังฝอยทองซิวยูโร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าเข้าสวมกอดแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างมีความสุข หลังยอดแข้งชาวโปรตุกีส ที่ปลุกปั้นมากับมือ นำทัพ "ฝอยทอง" ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »