ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากซบปืน?อิกวาอินปัดข้อเสนอก้อนงามจากจีน

อยากซบปืน?อิกวาอินปัดข้อเสนอก้อนงามจากจีน

Posted 14/07/2016 by siamsport

สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี บอกปัดข้อเสนอจาก เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ถึงแม้ทีมจากจีนจะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 800,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวยังอยากเล่นในลีกชั้นนำของทวีปยุโรปต่อไป

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

อนาคตของ อิกวาอิน กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะทุ่มเงินสูงถึง 42.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025.6 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึงจะแถม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสให้ นาโปลี ด้วย

เป็นที่เชื่อว่า นาโปลี กำลังพยายามโก่งค่าตัวให้ได้ถึงระดับ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ อิกวาอิน แต่มีโอกาสสูงที่ อาร์เซน่อล จะไม่ยอมให้เงินสูงถึงระดับนั้น

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ เผยว่า เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อย อิกวาอิน สูงถึง 800,000 ปอนด์ (ประมาณ 38.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไปเพราะยังอยากเล่นในลีกชั้นนำของทวีปยุโรปต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้วหมด!ปืนวืดรูกานี่-พับแผนซื้อโมราต้า
    ลือหึ่ง อาร์เซน่อล กินแห้วจนพุงกาง โดน ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังตัวสำรอง แบบไม่ใยดี เท่านั้นไม่พอยังล้มแผนซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เพราะไม่สู้ราคาที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์
  • กูรูมั่นปืนได้ดรักซ์เลอร์หากทุ่มเป็นสถิติสโมสร
    กูรูฟุตบอลเยอรมัน ยืนยัน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหาก "ปืนใหญ่" ยอมจ่ายเป็นสถิติสโมสรที่ 51.1 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังแดนผู้ดี เตรียมเงินไว้เพียง 42.6 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • จัดเอง!เวนเกอร์จ่อคุยขอซื้ออิกวาอิน
    ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะถกกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ในเรื่องขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โดยที่ เด เลาเรนติส จะพิจารณาข้อเสนอของ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบจริงจังด้วย
  • ให้ไปก็ได้!เอเยนต์เผยชิรูด์พร้อมซบนาโปลี
    มิชาเอล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ แข้งเลือดน้ำหอมพร้อมเป็นตัวแถมในข้อเสนอที่ทีมจะซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง นาโปลี เชื่อ ชิรูด์ น่าจะมีชีวิตที่สุขสบายกับที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »