ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าไหม?ผีเสีย14ล.ปอนด์หากโละชไวนี่

กล้าไหม?ผีเสีย14ล.ปอนด์หากโละชไวนี่

Posted 15/07/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าถึง 14 ล้านปอนด์ ถ้าหากจะโละเจ้าตัวออกจากทีม โดยดาวเตะชาวเยอรมันยังอยากอยู่กับทีมต่อไป

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) ให้กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ถ้าหากพวกเขาโละเจ้าตัวออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 
 ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เจ้าตัวมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังหลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนแทบไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ แถมผลงานก็ไม่โดดเด่นเหมือนเมื่อตอนอยู่กับ "เสือใต้" อีกต่างหาก

  ทั้งนี้ มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยแข้งวัย 31 ปีออกจากทีม แต่ถ้าจะทำอย่างนั้น พวกเขาก็ต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดจากสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี ซึ่งเท่ากับ 14 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยที่จริงแล้ว ชไวน์สไตเกอร์ ก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไปเพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเอง


  แหล่งข่าวที่อ้างว่ามาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับ เดอะ ซัน ว่า "บาสเตียน จะได้เงินทุกเพนนีจาก 14 ล้านปอนด์ที่ทีมต้องจ่ายเขาจากสัญญาที่เหลืออนู่ 2 ปี เขาได้คุยกับ โชเซ่ (มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด) เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนใดๆ เรื่องต่างๆ จะชัดเจนมากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ ที่แน่นอนก็คือเขาจะไม่เลิกเล่นแล้วนั่งกินเงินชดเชยไปวันๆ แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชจ่อทุ่ม26ล้านป.ซื้อวาเลนเซียจากผี
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่าทางเงินเยอะจริง ข่าวล่ามาไวระบุว่าพวกเขาสนใจอยากได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะวัย 30 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบ๊กขวาแทน เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ที่หมดสัญญาแล้ว โดยพร้อมจ่ายเงินให้ "ปีศาจแดง" แบบไม่ต้องเสียเวลาต่อรอง เป็นตัวเลขเหนาะๆ 26 ล้านปอนด์
  • บาร์ซ่าลองของจ้องซิวเมมฟิส
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ล้มเหลวไม่เป็นท่าในซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้อดีตดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปร่วมทีมเช่นกัน
  • มูรินโญ่นิยามซลาตันผู้ชนะ-ดาวยิง-ตลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิยาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ในสามคำว่า "ผู้ชนะ, ยอดดาวยิง และ คนตลก" ยืนยันไม่ใช่คนหยิ่งยะโส จองหอง อวดดี อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้ขอเพียงได้รู้จักตัวตนเท่านั้น จะมอง ซลาตัน ในอีกมุมทันที
  • ลือไม่เลิก!หึ่งป๊อกบาเลือกซบผีแน่แล้ว
    "มาร์ก้า" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกสุดตัว เพื่อปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาจาก ยูเวนตุส หลังจากอ้างว่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส โอเคกับข้อเสนอที่ทีม "ปีศาจแดง" ยื่นให้ ด้วยสัญญายาว 5 ปี รับทรัพย์ 10.8 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »