ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดอีกรอบ!ฮ่องกงเผยโฉมชุดเหย้าใหม่ผี

หลุดอีกรอบ!ฮ่องกงเผยโฉมชุดเหย้าใหม่ผี

Posted 15/07/2016 by siamsport

หลุดให้เห็นกันอีกรอบสำหรับชุดเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า โดยมีความพิเศษที่แบ่งสีแดงเป็น 2 โทน และถูกคั่นกลางด้วยเส้นที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน หลังได้รับแรงบันดาลใจจาก นิวตัน ฮีธ ชื่อเดิมของสโมสร

 ชุดเหย้าแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะสวมลงเล่นในฤดูกาล 2015-16 หลุดออกมาให้เห็นอีกรอบที่ร้านของ อาดิดาส ในเกาะฮ่องกง โดยมี แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งรับบทนายแบบ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 
  เสื้อเหย้าแบบใหม่ของ "ปีศาจแดง" มีความพิเศษที่แบ่งสีแดงเป็น 2 โทน โดยจะถูกคั่นกลางด้วยเส้นที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน ขณะที่ด้านข้างลำตัวก็ใส่แถบเส้นสีขาวเอาไว้เช่นกัน โดยที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก นิวตัน ฮีธ ชื่อเดิมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรงคอเสื้อด้านในจะมีการใส่ชื่อของ นิวตัน ฮีธ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพและยกย่องประวัติศาสตร์ของสโมสร

  ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า "ปีศาจแดง" จะเปิดโฉมชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการในระหว่างเดินทางมาทัวร์ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงปลายเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าไหม?ผีเสีย14ล.ปอนด์หากโละชไวนี่
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าถึง 14 ล้านปอนด์ ถ้าหากจะโละเจ้าตัวออกจากทีม โดยดาวเตะชาวเยอรมันยังอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • กล่อมซบผี!ซลาตันนัดป็อกบาหม่ำอาหารค่ำในแอลเอ
    สาวก "ปีศาจแดง" คาดหวังได้ยินข่าวดี เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส พร้อมด้วยครอบครัวของทั้งคู่ นัดรับประทานอาหารร่วมกัน ส่งผลให้มีข่าวลือว่าโคตรแข้งชาวสวีดิช อาจพยายามกล่อมให้แข้งชาวน้ำหอม หวนกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดก็เป็นได้
  • คอนเต้รับตื่นเต้นมาคุมสิงห์-ยกเจทียอดกัปตัน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เปิดใจรู้สึกยินดี และตื่นเต้นที่ได้เข้ามาคุม เชลซี รับ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยาก เพราะมีถึง 7 ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พร้อมยัน จอห์น เทอร์รี่ จะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปอย่างแน่นอน
  • มูรินโญ่นิยามซลาตันผู้ชนะ-ดาวยิง-ตลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิยาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ในสามคำว่า "ผู้ชนะ, ยอดดาวยิง และ คนตลก" ยืนยันไม่ใช่คนหยิ่งยะโส จองหอง อวดดี อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้ขอเพียงได้รู้จักตัวตนเท่านั้น จะมอง ซลาตัน ในอีกมุมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »