ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนียงยันต้องการอยู่มิลานต่อไป

เนียงยันต้องการอยู่มิลานต่อไป

Posted 18/07/2016 by siamsport

เอ็มบาย เนียง ดาวยิงอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ยันตนไม่เคยพูดคุยเรื่องการย้ายทีม หรือเรื่องต้องการอำลา "ปีศาจแดงดำ" ระบุชัดเจนอยากทำงานร่วมกับ วิเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ และหวังจะทำทุกอย่างให้ดีทั้งในและนอกสนาม

เอ็มบาย เนียง กองหน้าวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจว่า ตนไม่เคยพูดคุยหรือต้องการที่จะย้ายหนี "ปีศาจแดง-ดำ" เลย ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ในฤดูกาล 2016-17 ต่อไป

หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 768 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมนี้ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอดในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยนอกจากทัพ "สุนัขจิ้งจอก" แล้ว ยังมี เอฟเวอร์ตัน และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จับตาอนาคตของ เนียง อย่างใกล้ชิด

เนียง ซึ่งเพิ่งจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าต้องการทำงานร่วมกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนใหม่ของมิลาน "ผมไม่เคยพูดคุยเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ และไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมเลย ผมมีความสุขที่นี่ และผมจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป"

"ผมอยากเป็นนักเตะสำคัญของทีม ตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมา ผมได้พูดคุยอะไรหลายๆ เรื่องกับโค้ช ตอนนี้ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมต้องทำถ้าผมอยากจะเป็นแชมเปี้ยน ผมตั้งใจที่จะฟังสิ่งที่โค้ชแนะนำ ผมต้องการทำสิ่งดีๆ ทั้งในและนอกสนาม ผมรู้ว่าผมเคยทำผิดพลาด และผมต้องไม่ทำซ้ำอีก" เนียง กล่าว โดยนักเตะเคยโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังโพสต์คลิปวีดิโอที่ตัวเองกระโดดจากหลังคาบ้านลงมาในสระน้ำเมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งงาบปาสตอเร่ปั้นเกมรุก
    สื่อเลี่ยนอ้าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่พร้อมดึงนักเตะมาร่วมทีม รอเพียงให้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ "รอสโซเนรี่" ขายหุ้นให้กลุ่มทุนจากจีน เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ
  • เอเยนต์ยันหมี-ปารีสฯจ้องฉกบัคก้าเสริมคม
    นายหน้า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แอตเลติโก มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งชาวโคลอมเบียไปเสริมทัพ พร้อมบอกจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังนักเตะกลับมาจากพักร้อนแล้ว
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล รับ ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นชั้นยอด และรู้มาตลอดว่า แข้งเลือดน้ำหอมจะกลายเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก ตั้งแต่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะว่ามีเอยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »