ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เห็นพ้องขจรชี้แข้งทีมชาติเล่นให้กิเลนเยอะเป็นผลดี

ซิโก้เห็นพ้องขจรชี้แข้งทีมชาติเล่นให้กิเลนเยอะเป็นผลดี

Posted 18/07/2016 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย หลังได้เห็นนักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกสัปดาห์ ทำให้เกิดความสัมพันธ์ ระบบที่แข็งแกร่งกว่าเดิม รวมทั้งยังชื่นชม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ที่โรเตชั่นนักเตะไปเล่นในตำแหน่งต่างๆได้อย่างเนียนตา ทำให้เกิดมิติยิ่งกว่าเดิม จนจะสามารถใช้ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมตัวลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งพวกเขาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และอิรัก

หลังจาก ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกโรงยกการที่แข้ง "ช้างศึก" ส่วนใหญ่ ลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างต่อเนื่อง นั่นจะช่วยให้ความสัมพันธ์และระบบของทีมดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากได้เล่นด้วยกันตลอดทุกสัปดาห์ จนน่าจะมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "อย่างที่คุณขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้บอกไป ผมก็มีความเห็นด้วยในเรื่องนี้ที่นักเตะส่วนใหญ่ได้เล่นด้วยกันในทุกสัปดาห์ให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อที่จะทำให้ความเข้าใจในแท็กติกมีความเข้าใจ ความสัมพันธ์ และระบบจะะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน"

"แต่สิ่งที่น่าดีใจมากกว่า การที่เราได้เห็นโค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) กุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ สามารถโรเตชั่นตำแหน่งการเล่นของนักเตะได้มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การให้ ธีรศิลป์ แดงดา โยกไปเล่นปีกขวา หรือดัน ธีราทร บุญมาทัน ขึ้นมาเล่นในแดนกลาง ซึ่งทำให้เกิดมิติในการเล่นมากขึ้น สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีต่อทีมชาติไทย ที่จะลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-16ไทยฟอร์มสุดฮอตถล่มกัมพูชาครึ่งโหล
    "ไอ้หนู 16 ปี" คืนฟอร์มโหดเดินหน้าไล่ยำเจ้าภาพกัมพูชาไม่ไว้หน้า 6-0 ได้ "เจ้าซัน" กรวิชญ์ ทะสา กับ "เจ้าต้อม" จิณณวัตร รัศมี ที่ลงมาสำรองยิงคนละสองตุง "เจ้ากรีน" สุมนะ สลับเพชร กับ "เจ้าโอ๊ต" พีระพัฒน์ ขมิ้นทอง บวกคนละเม็ด การันตีการเข้ารอบศึกชิงแชมป์อาเซียน ณ กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิสโก้ถึงไทยเผยสุดแฮปปี้ย้ายซบกิเลนผยอง
    หลังจากที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ตกเป็นข่าวในการคว้าตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ กองหน้าจอมเทคนิควัย 30 กะรัต ที่เคยผ่านการเล่นในลา ลีกา สเปนกับ เดปอร์ติโว ลา กอรุนญ่า ปี 2005, 2007, 2014, ราซิ่ง ซานตานเดร์ ปี 2010 และกอร์โดบา ทีมในเซกุนด้า ตั้งแต่ปี 2014 โดยฤดูกาลล่าสุดลงเล่นในลีกไปถึง 34 นัด ยิงได้ 11 ประตู และยังเคยไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับนิวคาสเซิ่ล
  • ซิโก้แย้มขจรเตรียมดึงเทคโนโลยีช่วยการเล่นทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม เตรียมดึงเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรุงแต่งการเล่นของนักเตะในทีม เพื่อจะทำให้เลเวลการเล่นของพ่อค้าแข้งสูงขึ้นกว่าเดิม มั่นใจจะยกระดับให้กับผู้เล่นได้ 5-10 เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับทีมใหญ่ๆ ที่ใช้ในการซ้อมเวลานี้อีกด้วย
  • บทสรุปซื้อ-ขายโตโยต้าไทยลีก2016เลกสอง
    สิ้นสุดการรอคอย ! ตลาดนักเตะโตโยต้าไทยลีกรอบสอง ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา หลายทีมขยับเสริมทัพกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่ผ่าตัดใหญ่เสริมทัพมากที่สุดในลอตนี้ด้วยผู้เล่นใหม่ถึง 11 ราย ส่วนทีมอื่นๆ จะเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ใครกันบ้าง วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามจัดการรวบรวมทุกดีลมาให้รับชมกันแบบจุใจครบทั้ง 18 สโมสร ใครย้ายไปไหน..ไปติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »